Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/3: MU vừa chuyển mục tiêu thì gặp sự cố

Thứ hai, 30/03/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Lampard muốn Chelsea mua sao Napoli, Arsenal sẽ mua thêm tiền vệ, MU chuyển mục tiêu ưu tiên, Barca nhảy vào vụ Erling Haaland,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 30/3.

Lampard muốn Chelsea mua Mertens

Vào Hè năm nay, Chelsea đứng trước khả năng chia tay hàng loạt cầu thủ trên hàng công. Willian, Giroud và Pedro đều chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2019/20, trong khi đó Michy Batshuayi muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Chuyển nhượng, Chelsea, Arsenal, Manchester United, Barca, Haaland, Chuyển nhượng 30/3, chuyển nhượng bóng đá

Theo Il Mattino, HLV Frank Lampard muốn Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Trong những mùa giải gần đây, Mertens vẫn duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo đội chủ sân San Paolo.

Arsenal sẽ mua thêm tiền vệ phòng ngự

HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự, đây là vị trí mà ông thầy người TBN ưu tiên nâng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm cho phép Mesut Ozil chơi tự do hơn ở mùa giải tới.

Man Utd rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Maddison

Man Utd đã từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ James Maddison sau khi có tin cho rằng, cầu thủ người Anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester. Trước đó Maddison được xem là một trong những ưu tiên lớn nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Chuyển nhượng, Chelsea, Arsenal, Manchester United, Barca, Haaland, Chuyển nhượng 30/3, chuyển nhượng bóng đá

Ở một diễn biến khác, BLĐ Man United sẽ theo đuổi Jack Grealish, một thương vụ mang tính khả thi cao hơn ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, mới đây Grealish vướng vào một scandal và MU cần cân nhắc về tính chuyên nghiệp của cầu thủ này trước khi chiêu mộ.

Mauro Icardi trên đường gia nhập Juventus

Mauro Icardi từng suýt chút nữa gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng thương vụ đổ bể do Inter Milan không chấp nhận bán sao cho đại kình địch. Theo báo chí Italia, Phó Chủ tịch Pavel Neved của Juventus đã liên hệ lại với Inter Milan và đạt được thỏa thuận sơ bộ để mua Icardi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Barca nhảy vào tranh giành Erling Haaland

Sau Real Madrid và Bayern Munich, đến lượt Barcelona nhảy vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000 Erling Haaland. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng từ bỏ thương vụ Lautaro Martinez để dồn toàn lực theo đuổi tiền đạo thuộc biên chế Dortmund.

VIDEO: Angel Di Maria và 2 pha kiến tạo cho Edinson Cavani trước Nice

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Arsenal Manchester United Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT