Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/3: MU tự tin nổ bom tấn 135 triệu bảng

Thứ ba, 31/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU tự tin nổ bom tấn 135 triệu bảng, Real Madrid cướp Aubameyang từ Barca hay Atletico Madrid theo đuổi hậu vệ Chelsea là những tin chuyển nhượng chính ngày 31/3.

MU tự tin nổ bom tấn 135 triệu bảng

Saul

Theo Daily Star, MU đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid trong thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng nâng số tiền cho thương vụ này lên 135 triệu bảng, và nếu như thành công, Saul sẽ trở thành bom tấn kỷ lục của Quỷ đỏ thành Manchester.

Real Madrid cướp Aubameyang từ Barca

Theo tờ Express, Real Madrid có thể chuyển hướng quan tâm trong thị trường chuyển nhượng Hè sang tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Tuy nhiên, mối ưu tiên lớn nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẽ là Erling Braut Haaland và Sadio Mane.

Ngoài Real Madrid, Barcelona cũng là đội bóng đang theo đuổi chân sút của Arsenal.

Real tiếp tục săn sao trẻ Brazil

Theo tờ AS, tiền vệ người Brazil Igor Gomes là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của Real Madrid. Với truyền thống săn những cầu thủ trẻ từ xứ sở Samba, ngôi sao 21 tuổi đang chơi cho Sao Paulo sẽ là cái tên quan trọng trong thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới của đội chủ sân Bernabeu.

Igor Gomes

Mức giá để chiêu mộ Igor Gomes rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Mkhitaryan muốn ở lại Roma

Theo Daily Mail, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang muốn được CLB Roma mua đứt từ Arsenal. Tuy nhiên, dù đội bóng nước Anh yêu cầu 18 triệu bảng cho cầu thủ này, đội chủ sân Olimpico chỉ sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng.

Atletico Madrid theo đuổi hậu vệ Chelsea

Theo Don Balon, HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone muốn đưa hậu vệ trái Marcos Alonso về sân Wanda Metropolitano trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng là mắt xích quan trọng ở Chelsea nhưng phong độ không ổn định trong mùa giải này là lý do khiến đội chủ sân Stamford Bridge không còn mặn mà việc giữ anh lại.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Saul Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT