Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/4: Siêu cò ngăn bom tấn đến MU, Pogba quyết ra đi

Thứ hai, 06/04/2020 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò ngăn bom tấn đến MU, Liverpool chi 88 triệu bảng cho 2 cầu thủ, Juventus sẵn sàng bán nhạc trưởng,... là các tin chính của chuyển nhượng tối nay 6/4.

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic lập hat-trick vào lưới Valenciennes năm 2012

Mino Raiola không muốn De Ligt gia nhập MU

Siêu đại diện Mino Raiola được cho là muốn De Ligt rời Juventus gia nhập Real Madrid thay vì MU. De Ligt không được đá chính thường xuyên ở Juve thời gian qua nên tin đồn về tương lai của tuyển thủ Hà Lan bắt đầu xuất hiện.

Trước đó, De Ligt được cho là sẽ đến Manchester United còn Pogba sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Dù vậy, đến lúc này, De Ligt vẫn khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Juve để học hỏi kinh nghiệm và cảm thấy hoàn toàn thoải mái ở đây.

Chuyển nhượng tối 6/4, Chuyển nhượng, Liverpool, manchester united, Juventus, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Trong khi đó theo báo Pháp, Paul Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng và quyết rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Trước đó có tin nói Pogba đã đổi ý và sẵn sàng ở lại MU. Nhưng nhật báo L’Equipe loan tin Pogba vẫn không thay đổi ý định, quyết chia tay MU cuối mùa này.

Liverpool nhắm Ryan Fraser thay Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri không chứng tỏ được khả năng trong màu áo Liverpool. Mùa giải năm nay cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 175 phút thi đấu. Theo Football Insider, Liverpool đã tìm được người thay thế vị trí của ngôi sao người Thụy Sỹ, đó là tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth.

Liverpool chi 88 triệu bảng cho 2 cầu thủ

Theo Express, Liverpool hiện dành sự quan tâm cho bộ đôi Denis Zakaria và Marcus Thuram của Monchengladbach. Mùa giải năm nay họ là những trụ cột của đội bóng nước Đức, góp công lớn giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 ở Bundesliga.

Denis Zakaria là một tiền vệ phòng ngự điển hình. Ngoài Liverpool thì MU cũng muốn có Zakaria. Hợp đồng của Zakaria với Monchengladbach còn thời hạn đến Hè 2022 và Lữ đoàn đỏ định giá cầu thủ này ở mức 45 triệu bảng.

Chuyển nhượng tối 6/4, Chuyển nhượng, Liverpool, manchester united, Juventus, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Juventus sẵn sàng bán cả Pjanic và Bernardeschi

Theo tin từ Italy, Juventus sẵn sàng bán cả Miralem Pjanic và Bernardeschi cuối mùa này. Pjanic đã chơi 4 năm ở Turin và có vẻ xuống phong độ nên Juve tính đẩy đi nếu nhận được đề nghị cỡ 50 triệu euro. Bernardeschi có vẻ không thích ứng tốt với cả hai sơ đồ 4-3-1-2 lẫn 4-3-3 của ông Sarri mùa này nên Juve cũng có thể bán đi.

Willian tiết lộ tương lai

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Willian cho biết anh sẽ rời Chelsea cuối mùa này. Đó cũng là thời điểm Willian hết hạn hợp đồng với The Blues. Tiết lộ từ Willian chắc chắn thu hút mối quan tâm của nhiều CLB Châu Âu. Anh từng được liên hệ với Juventus, Barca và mới nhất là Tottenham của thầy cũ Mourinho.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool manchester united Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT