Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh đổi nghề sang bốc vác, dọn nhà vệ sinh

Thứ hai, 06/04/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Từ một ngôi sao chơi bóng cho Sunderland tại Premier League, cựu tuyển thủ quốc gia Scotland Kevin Kyle phải đi bốc vác, dọn dẹp để mưu sinh.

Kevin Kyle ký hợp đồng chuyên nghiệp với Sunderland năm 19 tuổi. Sau một khởi đầu chậm chạp, chân sút cao 1m91 vụt sáng ở mùa giải 2003/04 giúp Mèo đen tiến tới trận knock-out để tranh suất lên hạng Premier League.

Tuy nhiên, những chấn thương ở mùa giải tiếp theo đã khiến sự nghiệp của Kevin tụt dốc không phanh. Sau khi rời Sunderland vào năm 2006, cựu tuyển thủ Scotland phiêu bạt qua một số đội bóng làng nhàng như Conventry, Wolverhampton, Kilmarnock, Rangers hay Adyr United.

kevin kyle

Không thể tìm lại bản thân mình trên sân cỏ, Kevin vùi mình vào những cuộc vui đỏ đen. Chính thú vui này đã khiến toàn bộ tài sản của cựu sao Sunderland "không cánh mà bay".

Khi không còn gì trong tay, Kevin chợt bừng tỉnh, nhưng tất cả xem ra đã quá muộn. Không có đội bóng nào muốn tuyển mộ một cầu thủ đã hết thời cả. Do vậy, cựu tiền đạo sinh năm 1981 buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn cũng như giúp đỡ kinh tế gia đình.

kevin kyle

Đầu năm 2014, Kevin được bắt gặp khi đang bốc dỡ hàng hóa và dọn dẹp nhà vệ sinh trên con tàu có tên Regina Baltica tại quê nhà Scotland. Anh chấp nhận làm việc tới 12 tiếng mỗi ngày để nhận được mức thù lao là 800 bảng/tuần. Con số này thật nhỏ bé khi so với thời đỉnh cao của Kevin trong màu áo Sunderland. Khi ấy, mỗi tuần anh kiếm không dưới 10.000 bảng.

Các cầu thủ bóng đá đa phần lắm tài và cũng nhiều tật. Trước Kevin Kyle, cũng có rất nhiều danh thủ nổi tiếng sa ngã vì đồng tiền. Cũng chỉ vì muốn kiếm tiền thật nhanh, huyền thoại Ronaldinho đang trải qua những ngày tháng đáng quên trong tù tại Paraguay.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kevin kyle ngoại hạng anh cầu thủ thất nghiệp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo