Quảng cáo

Sao Man City đưa gái mại dâm về nhà trong thời gian cách ly

Thứ hai, 06/04/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã mở cuộc điều tra sau khi Kyle Walker bi cáo buộc tổ chức một bữa tiệc sex với gái mại dâm ngay tại nhà riêng trong thời gian dịch COVID-19.

VIDEO: Kyle Walker lập siêu phẩm "nã đại bác"

Một báo cáo trên tờ The Sun cho biết Walker và một người bạn đã trả 2.200 bảng để mời hai gái mại dâm, một người có tên là Louise McNamara và một phụ nữ Brazil 24 tuổi, đến nhà riêng của anh vào 31/3 vừa qua. Buổi tiệc thác loạn bắt đầu từ 10h30 tối cho tới 2h sáng hôm sau.

Cũng trong ngày hôm đó, hậu vệ của Man City đã lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người tuân theo các hướng dẫn của chính phủ và Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) về cách ly xã hội bằng cách ở trong nhà.

Walker, Man City, tiệc sex, gái gọi, mua dâm, covid-19, virus corona

Sau khi vụ việc bị phanh phui, Walker hối hận: "Tôi muốn nhân cơ hội này để đưa ra lời xin lỗi công khai về những gì mà tôi đã làm vào tuần trước dẫn đến một câu chuyện ngày hôm nay về cuộc sống riêng tư của tôi.

Tôi hiểu rằng vị trí cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của tôi mang trách nhiệm trở thành một hình mẫu. Vì vậy, tôi muốn xin lỗi gia đình, bạn bè, câu lạc bộ, những người hâm mộ và công chúng vì đã làm họ thất vọng.

Có những anh hùng ngoài kia đang chiến đấu với dịch bệnh vào lúc này, và tôi đã rất muốn giúp đỡ họ. Tuy nhiên, hành động của tôi trong vấn đề này đã trái ngược với những gì tôi nên làm. Và tôi muốn nhắc lại thông điệp: Ở nhà, giữ an toàn".

Ngay sau đó, một phát ngôn viên của Man City cho biết: "Manchester City đã biết về một câu chuyện trên một tờ báo liên quan đến cuộc sống riêng tư của Kyle Walker liên quan đến việc vi phạm các quy tắc cách ly xã hội.

Cầu thủ bóng đá là hình mẫu toàn cầu. Nhân viên và cầu thủ của chúng tôi đã làm việc để hỗ trợ những nỗ lực của NHS và các nhân viên y tế trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19 bằng mọi cách có thể.

Hành động của Kyle Walker trong vấn đề này đã trực tiếp chống lại những nỗ lực này. Chúng tôi rất thất vọng khi nghe các cáo buộc. Walker đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi nhưng chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỷ luật nội bộ".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walker Man City covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT