Quảng cáo

'Bruno Fernandes sẽ trở thành Paul Scholes mới của MU'

Thứ bảy, 04/04/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng của MU, Bryan Robson rất vui mừng với những gì mà Bruno Fernandes đã thể hiện và tin rằng anh sẽ trở thành Paul Scholes mới của Quỷ đỏ.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Bruno Fernandes gia nhập MU từ Sporting vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 với giá khoảng 67 triệu bảng và ngay lập tức trở thành một nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 25 tuổi này đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng của MU (3 bàn thắng, 4 pha kiến ​​tạo) trong 9 trận đấu. Đội bóng của HLV Solskuer đang có chuỗi 11 trận bất bại, 9 trong số đó đã đến kể từ khi ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes, Paul Scholes, Bryan Robson, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Với những gì đã thể hiện, Bruno Fernandes đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cựu đội trưởng của MU, Rob Robson cho rằng cầu thủ 25 tuổi này có nhiều điểm tương đồng với Paul Scholes.

Chia sẻ trên talkSPORT, Rob Robson nhận xét: "Bruno Fernandes là một cầu thủ đặc biệt. Tôi đã gặp cậu ấy một vài lần ở sân tập. Tôi thấy cậu ấy có một thái độ tuyệt vời.

Bruno Fernandes hòa nhập rất tốt với các đồng đội và bạn có thể thấy tại sao cậu ấy là đội trưởng của Sporting Lisbon. Cậu ấy là một tài năng. Cậu ấy không phải là một tiền vệ kiểu Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt, cậu ấy giống Paul Scholes hơn.

Giống như Scholes, cậu ấy đủ khả năng tung ra đường chuyền hay với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và cũng có thể tự mình ghi bàn. Hy vọng cậu ấy sẽ chứng minh tôi đúng và trở thành một Paul Scholes mới của Manchester United".

Bruno Fernandes, Paul Scholes, Bryan Robson, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tại Premier League, Bruno Fernandes đã giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU và Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khiến các CĐV MU quên đi sự vắng mặt của Pogba, người đang ngồi ngoài vì chấn thương kể từ tháng 9 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Bryan Robson MU Man Utd Man United Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT