Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/4: Siêu kinh điển trên TTCN

Chủ nhật, 12/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real đấu Barca trên TTCN, xác định tương lai Smalling, PSG tranh sao Lazio với MU là những diễn biến chính của chuyển nhượng hôm nay 12/4.

Real đại chiến Barca trên TTCN

Theo tờ AS, trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid cho hàng phòng ngự. HLV Zinedine Zidane đang muốn tăng tính cạnh tranh tại hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia, cũng như chuẩn bị cho sự ra đi của các ngôi sao đã luống tuổi.

chuyen nhuong bong da

Ngôi sao 21 tuổi cũng đã được Barcelona theo dõi từ khá lâu. Bên cạnh đó, tài năng người Pháp cũng được Arsenal liên hệ trong thời gian gần đây.

Xác định tương lai Chris Smalling

Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, trung vệ Chris Smalling nhiều khả năng sẽ quay trở lại Manchester United, theo The Sun. Tuyển thủ Anh đã thi đấu tại AS Roma dưới dạng cho mượn từ đầu mùa.

chuyen nhuong bong da

Đội chủ sân Olimpico dù rất muốn mua đứt ngôi sao sinh năm 1989 nhưng họ không đủ tiềm lực để thực hiện điều đó. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 30 tuổi đã khiến MU tăng giá bán cầu thủ này và Roma không chấp nhận điều đó.

PSG tranh Milinkovic-Savic với MU

Dù mới gia hạn với Lazio đến năm 2024 nhưng tiền vệ ngôi sao của ĐT Serbia vẫn đang khiến rất nhiều ông lớn thèm khát. Theo La Gazzetta dello Sport, "gã nhà giàu nước Pháp" Paris Saint-Germain là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ này.

chuyen nhuong bong da

Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng chơi bóng toàn diện, Milinkovic-Savic được định giá vào khoảng 100 triệu euro. Manchester United cũng là một đội bóng rất tích cực theo đuổi ngôi sao của sân Olimpico.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý sáng 12/4

- Theo Mirror, Atletico Madrid và Sevilla đang để mắt tới hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal.

- Valencia sẵn sàng bán tiền vệ Kondogbia cho Tottenham nếu như nhận đủ 30 triệu euro, theo The Evening Standard.

- Napoli đang hỏi mua chân sút Felipe Anderson của West Ham. Được biết, đội bóng Anh sẽ nhả người với giá 42 triệu bảng.

- Real gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Ferran Torres (Valencia), theo Tuttosport.

>> Chuyển nhượng tối 11/4: MU tranh sao 16 tuổi với Liverpool, Man City

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd real barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT