Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/4: MU chê 'bom' đắt, tranh người với Liverpool

Thứ hai, 13/04/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

MU chê 'bom' đắt và tranh người với Liverpool, Declan Rice sẵn sàng tới Chelsea, PSG muốn có Willian,... là những diễn biến chính của chuyển nhượng sáng ngày 13/4.

MU đắn đo vụ Harry Kane vì quá đắt

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin chủ tịch Tottenham, Daniel Levy sẽ bán tiền đạo Harry Kane cho MU với giá 200 triệu bảng để trang trải khoản nợ 637 triệu bảng từ việc xây sân vận động và khoản nợ khác là 83 triệu bảng liên quan đến những vụ mua sắm trước đó của Spurs.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, PSG, Liverpool, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 13/4

Tuy nhiên, Manchester United đang cân nhắc rút lui bởi nếu tiêu tốn 200 triệu bảng để mua Kane, họ sẽ không thể bổ sung nhân sự ở những vị trí khác. HLV Solskjaer dự kiến sẽ đưa về ít nhất 1 tiền vệ và 1 cầu thủ chạy cánh nữa trong mùa Hè năm nay. Sancho là mục tiêu số 1 có giá lên đến 120 triệu bảng.

Declan Rice sẵn sàng tới Chelsea

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Chelsea quan tâm tiền vệ Declan Rice. Sao trẻ sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu cũng như chuyền dài tốt. Mason Mount, bạn thân của Rice, sẽ góp công thuyết phục cầu thủ 20 tuổi tới sân Stamford Bridge.

MU đại chiến Liverpool vì Kai Havertz

Kai Havertz vừa báo tin vui cho MU và Liverpool, khi nói về khả năng chuyển sang Premier League trong tương lai gần. Sky Sports phiên bản Đức cho biết, Kai Havertz xem Ngoại hạng Anh là điểm đến thích hợp với bản thân anh, để phát triển sự nghiệp.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, PSG, Liverpool, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 13/4

Trong những tháng vừa qua, Manchester United và Liverpool là hai CLB nước Anh theo đuổi Havertz nhiều nhất. MU đang cần tiền vệ chất lượng để tăng cường cho khu vực trung tuyến. Quỷ đỏ không còn kiên nhẫn với Paul Pogba. Liverpool cũng khao khát sở hữu Havertz, HLV Jurgen Klopp đã theo dõi rất kỹ ngôi sao 20 tuổi người Đức.

Chelsea báo giá Kante

BLĐ Chelsea mới đây đã đưa ra thông báo, họ sẵn sàng bán tiền vệ N'Golo Kante cho bất cứ đối tác nào chịu chi ra số tiền nằm trong khoảng từ 80 triệu euro đến 90 triệu euro (tương đương mức giá từ 70,3 triệu bảng đến 79,1 triệu bảng).

Thêm một đại gia muốn đưa Willian rời Chelsea

Tiền đạo Willian của Chelsea đang được xem là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mà một phần nguyên nhân do cầu thủ người Brazil sắp hết hợp đồng với Chelsea. Theo Don Balon, thì PSG là đội bóng mới nhất quan tâm đến tiền đạo Willian.

Hậu trường: Liverpool thắng Southampton 4-0 trên sân Anfield

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea PSG Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT