Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/4: Real hoãn vụ Mbappe để mua Haaland, MU chốt mua Griezmann

Thứ hai, 13/04/2020 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Real hoãn vụ Mbappe để mua Haaland, MU chốt mua Griezmann, Werner ở rất gần Liverpool,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay 13/4.

Real Madrid muốn có Haaland trước, mua Mbappe sau

Theo Marca, Real Madrid muốn chiêu mộ Erling Haaland ngay trong năm nay và Kylian Mbappe trong năm 2021. Tiên liệu trước được những khó khăn, nhưng họ đánh giá kế hoạch này là "khả thi" và đã sẵn sàng chi đậm trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Rất khó để nhà vô địch World Cup 2018 có thể rời PSG ngay trong mùa Hè này, vậy nên "máy săn bàn" Haaland sẽ trở thành ưu tiên chuyển nhượng số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đến tháng 8/2021, tức là khi Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB Thủ đô nước Pháp, Real sẽ dồn toàn lực để mang ngôi sao này về Bernabeu.

Real Madrid, Man Utd, Liverpool, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối 13/4

Lautaro Martinez ngầm gửi thông điệp cho Barca

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Fox Sports Mexico, Sergio Zarate, anh trai của Rolando - đại diện của tiền đạo Inter Milan, đã nói rõ ràng rằng: "Một khả năng rất lớn là Lautaro sẽ đến Barca. Cậu ấy ưu tiên cập bến Camp Nou".

MU chốt mua Griezmann

MU chốt phương án chuyển nhượng Antoine Griezmann, và vừa gửi lời đề nghị mới nhất đến Barca. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, trong bối cảnh khó khăn về tài chính, đồng thời muốn lấy cả Neymar lẫn Lautaro Martinez, Barca quyết định bán Griezmann.

MU theo sát diễn biến tương lai Griezmann, và không muốn bỏ qua mục tiêu người Pháp.
Phó Chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao những giá trị mà Griezmann có thể mang lại, về mặt chuyên môn cũng như thương mại. Don Balon tiết lộ, Barca yêu cầu mức giá chuyển nhượng 120 triệu euro, bằng với con số mà CLB từng mua lại hợp đồng Griezmann từ Atletico mùa hè 2018.

Real Madrid, Man Utd, Liverpool, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng tối 13/4

Werner ở rất gần Liverpool

Nhà báo David Lynch của Evening Standard cho rằng tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã ở rất gần với Liverpool. Lữ đoàn đỏ đã theo dõi tiền đạo người Đức từ rất lâu và đang đi tới những bước cuối cùng để hoàn tất bom tấn này.

Man City muốn mua hậu vệ của Marseille

Theo Daily Express, Man City sẽ hỏi mua hậu vệ Boubacar Kamara với giá 28 triệu bảng. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Kamara được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Ligue 1.

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT