Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/4: MU mua James Rodriguez, nhắm sao trẻ Barca

Thứ ba, 14/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ James Rodriguez, Declan Rice bật đèn xanh cho Chelsea hay MU và Man City đại chiến vì hậu vệ người Pháp là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/4.

MU quyết chiêu mộ James Rodriguez

Theo tờ AS, MU đang làm việc với người đại diện của James Rodriguez với mong muốn đưa tiền vệ này đến sân Old Trafford ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Quỷ đỏ từ lâu đã muốn có được ngôi sao người Colombia, và trong hoàn cảnh Real Madrid muốn bán cầu thủ này, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là hoàn toàn khả thi.

james rodriguez

Bên cạnh MU, Everton và Arsenal cũng là những đội bóng đang nhắm James Rodriguez. Số tiền mà Real Madrid mong muốn trong thương vụ này là tối thiểu 40 triệu euro.

MU nhắm cầu thủ 16 tuổi của Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU vừa gửi đề nghị đến Barca về việc chiêu mộ Marc Jurado, cầu thủ vừa bước qua tuổi 16 ngày hôm qua.

Jurado thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh và được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của lò La Masia hiện tại.

Real Madrid muốn có cả Mbappe và Haaland

Theo Marca, Real Madrid đặt mục tiêu sẽ chiêu mộ thành công cả hai ngôi sao trẻ Kylian Mbappe và Erling Haaland trong thị trường chuyển nhượng năm 2021. Trước đó, có nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như đã có được Mbappe, tuy nhiên đại dịch Covid-19 khiến thương vụ này chưa thể hoàn tất trong năm 2020.

Declan Rice bật đèn xanh cho Chelsea

Theo nguồn tin của Goal, tiền vệ Declan Rice mới đây vừa lên tiếng khẳng định muốn tái ngộ người bạn thân Mason Mount ở Chelsea. Cầu thủ này từng phải rời khỏi Chelsea nhưng mối quan hệ của anh với Mount vẫn là rất tốt, và đội chủ sân Stamford Bridge cũng có ý định chiêu mộ tài năng trẻ này.

Rice

Ngoài Chelsea, MU cũng là đội bóng rất muốn có chữ ký của Declan Rice.

MU và Man City đại chiến vì hậu vệ người Pháp

Theo Sky Sports, cả MU và Man City đều rất quyết tâm chiêu mộ Dayot Upamecano ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Trung vệ người Pháp hiện đang là một trong những sao trẻ thi đấu ấn tượng nhất ở Bundesliga và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Ngoài 2 đội bóng thành Manchester, Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona cũng là những đội bóng đang để mắt tới Upamecano.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU James Rodriguez Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT