Quảng cáo

Trung vệ xuất sắc nhất Serie A 'bật đèn xanh' cho MU

Thứ sáu, 17/04/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Một tin vui dành cho MU khi mục tiêu theo đuổi từ lâu của họ được bật đèn xanh ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự xuất sắc của Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly là mục tiêu theo đuổi của MU từ lâu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ liên tục thất bại trong thương vụ này khi phía Napoli hét giá bán cầu thủ người Senegal lên tới 150 triệu bảng.

Điều đó có thể thay đổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi tờ báo La Repubblica nổi tiếng của Ý tiết lộ rằng Chủ tịch De Laurentiis của Napoli đã đồng ý bán Koulibaly cho bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu 74 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Koulibaly

Ông chủ của đội bóng Serie A muốn đẩy Koulibaly ra đi như một phần trong kế hoạch giảm bớt gánh nặng tài chính cho câu lạc bộ. Trung vệ người Senegal hiện đang nhận mức lương 5,2 triệu bảng/năm tại sân Stadio San Paulo.

Đội hình hiện tại của MU có khá nhiều trung vệ gồm có Harry Maguire, Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo. Tuy nhiên, chỉ có Maguire mang lại sự an tâm trước khung thành thủ môn De Gea.

Chính vì vậy, ưu tiên của HLV Solskjaer là mang về sân Old Trafford một trung vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Với đẳng cấp đã thể hiện trong màu áo Napoli, Koulibaly chính là sự bổ sung mà MU đang tìm kiếm.

Koulibaly đã có tổng cộng 233 lần ra sân cho Napoli trong 6 mùa giải tại Stadio San Paulo. ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Senegal thậm chí còn được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất Serie A.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo