Quảng cáo

MU hoàn tất 'bom tấn 150 triệu euro' nhờ LĐBĐ Tây Ban Nha?

Thứ sáu, 17/04/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Saul Niguez là một trong những ngôi sao được Quỷ đỏ quan tâm nhất trong hai mùa giải trở lại đây.

Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Atletico Madrid xuất sắc loại Liverpool khỏi Champions League, tiền vệ Saul càng khiến ban lãnh đạo MU thèm muốn hơn bao giờ hết.

Cách đây ít hôm, Phó Chủ tịch điều hành United, Ed Woodward cũng đã khẳng định sẵn sàng chi 150 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa ngôi sao của Atletico và đội bóng chủ quản. Mới đây, Quỷ đỏ cũng đã nhận được một tin tức có thể khiến cơ hội sở hữu Saul của họ tăng lên đáng kể, đó là thông tin đến từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFFF).

saul niguez mu

Theo đó, RFFF đang chuẩn bị gửi đề xuất về các CLB được dự Champions League mùa tới lên UEFA vào tuần tới. Cụ thể, RFFF đề xuất 4 đội bóng dẫn đầu La Liga ở thời điểm hiện tại sẽ là 4 đại diện của bóng đá xứ đấu bò tại Cúp C1 mùa 2020/21. Điều này đồng nghĩa với việc Atletico Madrid sẽ có nguy cơ không được đá C1 mùa tới do chỉ xếp ở vị trí thứ 6.

Saul đã bước qua ngưỡng tuổi của một cầu thủ trẻ và anh cần cơ hội để vươn lên tầm cỡ của một ngôi sao hàng đầu. Do đó, tiền vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ không ở lại sân Wanda Metropolitano nếu không được đá C1 - đấu trường phù hợp với đẳng cấp của anh.

saul niguez mu

Tựu chung lại, MU có rất nhiều cơ sở để thành công trong thương vụ Saul Niguez. Điều họ cần làm lúc này là "dọn đường" để đón tuyển thủ Tây Ban Nha. Sự có mặt của tuyển thủ La Roja sẽ đồng nghĩa với việc tiền vệ Paul Pogba phải ra đi, vì "một núi không thể có hai hổ".

VIDEO: Đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Saul Niguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT