Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/2: Griezmann + tiền = Lautaro Martinez

Thứ ba, 18/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Inter ra điều kiện để bán Lautaro Martinez, Pep Guardiola chốt tương lai với Man City hay Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 18/2.

Inter ra điều kiện để bán Lautaro Martinez

Barcelona đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 92 triệu bảng, BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan tự tin sẽ có được ngôi sao người Argentina trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

lautaro

Tuy nhiên, theo nhật báo Torino, phía Inter mới đây đã ra yêu cầu cho Barca về thương vụ Lautaro. Theo đó, họ muốn Griezmann là một phần trong việc đưa Lautaro Martinez đến Nou Camp.

Pep Guardiola chốt tương lai với Man City

Theo The Mirror, HLV Pep Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City bất chấp việc đội bóng này có kháng án cấm tham dự Champions League thành công hay không.

Hiện tại, Juventus là đội bóng đang muốn chèo kéo chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Man City chấp nhận mất nhiều ngôi sao

Theo Telegraph, CLB Man City chấp nhận đồng ý cho nhiều ngôi sao của đội bóng ra đi vào cuối mùa giải, trong hoàn cảnh đội bóng này bị cấm tham dự đấu trường châu Âu trong 2 mùa. Ngay lúc này, một số cái tên như Sterling hay Aguero đã và đang được để mắt bởi một số đội bóng lớn.

Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU

Theo Tuttosport, CLB Inter Milan sẽ chiêu mộ cầu thủ trẻ Tahith Chong của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới, trong hoàn cảnh hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị mãn hạn.

chong

Liverpool và MU tranh giành sao Norwich

Theo The Athletic, hai đại gia của nước Anh là MU và Liverpool đều đang để mắt đến Todd Cantwell của Norwich. Ngoài MU và Liverpool, Tottenham và Man City cũng được cho là có thể nhảy vào thương vụ này. Mức giá để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi dự đoán rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ Fernando Torres tại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng griezmann barca mu lautaro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT