Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/2: De Bruyne bị Liverpool lôi kéo, MU gia hạn với Ighalo

Thứ hai, 17/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

De Bruyne bị Liverpool lôi kéo, MU gia hạn với Ighalo, Barcelona thông báo chiêu mộ Neymar,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 17/2.

Liverpool lôi kéo De Bruyne

De Bruyne đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng, sau khi Man City bị cấm tham dự Champions League trong hai mùa giải.

HLV Jurgen Klopp muốn làm mới đội hình cho những tham vọng trong tương lai và De Bruyne là một trong những lựa chọn của Klopp. Kinh nghiệm của cầu thủ 28 tuổi này là yếu tố quan trọng. Trước mắt, Liverpool chắc chắn chia tay Lallana, và có khả năng bán bớt một số cầu thủ khác. Do vậy, Klopp cố gắng kéo De Bruyne về làm bệ phóng cho những Salah, Mane và Firmino ghi bàn.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 17/2, man utd, real madrid, liverpool, barca, inter

Thực hư chuyện Barca chiêu mộ Neymar

Tài khoản mạng xã hội của Barcelona bất ngờ đăng tin chiêu mộ Neymar. Theo đó, hệ thống Twitter đa ngôn ngữ của Barca, bao gồm các cấp độ CLB và cả lò đào tạo trẻ La Masia, bị hacker xâm nhập dữ liệu và đăng tải những thông tin gây sốc liên quan đến chuyển nhượng.

Một tấm ảnh Neymar trong màu áo Barca cũng được đăng tải kèm theo hai dấu hỏi chấm. nhóm hacker này còn cập nhật thêm dòng trạng thái: "Ừ thì, chúng tôi đã đọc được vài tin nhắn mật và có vẻ như Neymar sắp trở lại rồi đó."

HLV Solskjaer: 'MU cân nhắc gia hạn với Ighalo'

"Đó chỉ là bản hợp đồng cho mượn, nhưng khi bạn đã ở trước cửa và gây ấn tượng tốt, bạn sẽ có cơ hội. Đó chính xác là điều sẽ diễn ra với bất cứ cầu thủ nào ký hợp đồng với đội bóng", The Sun dẫn lời huấn luyện viên Ole Solskjaer nói về cơ hội ra sân của tân binh Odion Ighalo tại MU.

"Bất kể đó là hợp đồng bán đứt hay cho mượn, nếu bạn gây ấn tượng và giúp đội bóng cải thiện, cơ hội sẽ tới. Chúng tôi có thể cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo", ông cho biết thêm.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 17/2, man utd, real madrid, liverpool, barca, inter

Real Madrid muốn lập kỷ lục với Sterling

Như đã biết, Man City đã bị UEFA cấm thi đấu tại Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp vì vi phạm luật công bằng tài chính. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao nếu kháng cáo thất bại.

Theo tờ The Sun, Real Madrid đang chuẩn bị một gói thầu trị giá 180 triệu bảng để lôi kéo Raheem Sterling ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Inter Milan lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Barca

Luis Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, cầu thủ người Uruguay sẽ bước sang tuổi 34 vào năm nay. Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm Lautaro Martinez của Inter Milan như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta đã lên tiếng trước thông tin này: "Chúng tôi đã nghe thấy những thông tin liên quan đến việc Lautaro Martinez được một số đội bóng lớn quan tâm, tôi được biết Barca hay Bayern Munich muốn có cậu ấy, cả MU và Man City cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng mang tên Lautaro Martinez. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả".

VIDEO: Kante độc diễn loại bỏ hàng thủ MU và ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tối 17/2 man utd real madrid liverpool barca inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT