Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/2: Maddison báo tin mừng cho MU

Chủ nhật, 16/02/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao Real Madrid, James Maddison báo tin vui Man Utd là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/2.

Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao Real Madrid

Theo The Sun, hai đại gia của thành London là Chelsea và Arsenal đang cùng nhắm tới tiền vệ Isco trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, 63 triệu bảng là con số mà hai đội bóng thành London sẵn sàng chi ra để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Isco

Về phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, việc bán Isco sẽ giúp họ có thêm ngân quỹ cho những mục tiêu chuyển nhượng mới.

James Maddison muốn tới Man Utd

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, ngôi sao người Anh James Maddison vẫn đang chần chừ trong việc ký hợp đồng mới với Leicester. Nguyên nhân để lý giải cho điều này có thể đến từ việc cầu thủ người Anh muốn chuyển tới MU trong thị trường chuyển nhượng Hè tới.

Pogba muốn nhanh chóng rời MU

Theo The Guardian, Paul Pogba đang muốn rời khỏi Man Utd ngay trong mùa hè tới.

Việc ngôi sao người Pháp không còn muốn gắn bó với sân Old Trafford có thể khiến MU phải bán rẻ Pogba. Cụ thể, 83 triệu bảng có thể là con số MU nhận được nếu muốn sớm bán được nhà vô địch World Cup 2018.

Inter để mắt tới Aubameyang

Theo Daily Star, Aubameyang sẽ là mục tiêu của Inter Milan trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020, nếu như đội chủ sân Giuseppe Meazza không thể giữ được Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina lúc này đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của cả Real Madrid và Barcelona.

Aubameyang

Real Madrid và Atletico tranh giành Aguero

Với việc Man City bị cấm chuyển nhượng 2 mùa giải kế tiếp, việc các ngôi sao của đội bóng này chia tay đội bóng là rất dễ xảy ra. Theo tờ AS, ngay từ lúc này, hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

>>> Jurgen Klopp: "Pep và cầu thủ Man City không làm gì sai"

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyể nhượng MU Maddison Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo