Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/4: Sir Alex ra tay, MU có ngôi sao trị giá 35 triệu bảng

Thứ bảy, 18/04/2020 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Barca nhắm được người thừa kế Pique, MU dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao trị giá 35 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (18/4).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 18/4

Barca nhắm được người thừa kế Pique

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đang nhắm đến trung vệ Luiz Felipe của Lazio. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang tìm kiếm một trung vệ mới. Gerard Pique đã 33 tuổi và sẽ cần phải thay thế, trong khi Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Felipe tiêu tốn của Lazio chỉ 1 triệu euro 3 năm trước nhưng hiện tại, anh đã trở thành tài sản quý giá của đội bóng. Trung vệ người Brazil là thành phần không thể thay thế của Lazio trong cuộc đua với Juventus và Inter Milan cho chức vô địch Serie A mùa giải năm nay.

MU dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao trị giá 35 triệu bảng

Theo tờ The Sun, MU đang dẫn trước Borussia Dortmund trong cuộc đua theo đuổi cầu thủ tuổi teen Jude Bellingham của Birmingham City.

Jude Bellingham cùng với cha mẹ của mình đã đến thăm doanh trại Carrington của MU và anh được cho là đã bị thuyết phục sau khi gặp gỡ các quan chức cấp cao, bao gồm cả cựu HLV Sir Alex Ferguson.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Inter

Birmingham City dự kiến ​​sẽ trao cho Jude Bellingham một hợp đồng chuyên nghiệp khi anh tròn 17 tuổi vào tháng 6 tới đây và họ sẽ yêu cầu một khoản phí ban đầu lên tới 35 triệu bảng. Jude Bellingham đã có một mùa giải đột phá tại giải Hạng nhất Anh, nơi anh đã có 32 lần ra sân, đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Chelsea, PSG và Barca tranh giành thủ môn của Ajax

Theo tờ Telegraph, Chelsea, Paris Saint-Germain và Barcelona sẽ phải trả 35 triệu bảng nếu bất kỳ ai trong số họ muốn ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Ajax.

Onana, năm này 24 tuổi, đã chứng minh được tài năng của mình khi giúp câu lạc bộ Hà Lan lọt vào bán kết Champions League cũng như giành cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải trước. Thủ môn người Cameroon còn hai năm trong hợp đồng với Ajax.

Inter muốn Martial thay thế Martinez

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Anthony Martial của Manchester United trong trường hợp Lautaro Martinez rời San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Inter

Lautaro Martinez đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona. Do đó, Inter Milan cần phải tìm những phương án thay thế. Martial đứng đầu danh sách các mục tiêu của họ, và Timo Werner của RB Leipzig cũng đang được xem xét.

Dortmund tham gia cuộc đua giành Torres

Theo tờ Le10Sport, Borussia Dortmund đã xác định cầu thủ chạy cánh của Valencia là Ferran Torres là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Real Madrid và Barcelona cũng đang theo đuổi Torres, người chỉ còn một năm trong hợp đồng tại Mestalla. Torres đã đóng góp 6 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Bầy dơi trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Lautaro Martinez ghi bàn vào lưới Barca tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 18/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT