Quảng cáo

'Ibra ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo'

Chủ nhật, 19/04/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Roberto Mancini, học trò cũ của ông là Ibrahimovic ở cùng đẳng cấp ngang hàng với bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Theo HLV Roberto Mancini, Ibrahimovic là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. "Tôi đặt Ibrahimovic ở đẳng cấp ngang hàng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đã giành chức vô địch ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến, ghi rất nhiều bàn thắng và để lại dấu ấn đậm nét", HLV Roberto Mancini chia sẻ về Ibrahimovic.

Nhận định về tương lai của học trò cũ, HLV người Ý cho biết: "Ibra vẫn đang chơi rất tốt tại Milan mùa này, nhưng tôi không biết kế hoạch của cậu ấy cho tương lai sẽ ra sao."

ibra

Roberto Mancini hiện đang là HLV trưởng của ĐTQG Italia. Trong quá khứ, ông từng là thầy của Ibrahimovic khi dẫn dắt Inter Milan trong giai đoạn 2006-2008.

Có lý do để chiến lược gia người Ý đánh giá cao Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển dù không có những danh hiệu cá nhân cao quý như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, tuy nhiên không thể phủ nhận đẳng cấp và sự bền bỉ của cựu sao Ajax.

Trong sự nghiệp của mình, Ibra từng thi đấu cho rất nhiều ông lớn của châu Âu như Juventus, Inter Milan, AC Milan, Man Utd hay PSG. Đi đến đâu, ngôi sao người Thụy Điển cũng để lại dấu ấn của mình và chinh phục những danh hiệu tập thể cao quý.

Ibra

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Ibra gây bất ngờ khi quyết định quay trở lại AC Milan trong hoàn cảnh đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn. Sau 8 trận ra sân cho đội bóng sọc đỏ đen, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi được 3 bàn thắng.

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

VIDEO: Hat-trick đầu tiên của Ibrahimovic ở Serie A

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ibra Ibrahimovic Man City Ronaldo vs Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT