Quảng cáo

Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

Chủ nhật, 19/04/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Số 7 huyền thoại của MU cho rằng Lionel Messi nằm ở một đẳng cấp xếp trên so với Cristiano Ronaldo.

Theo David Beckham, Lionel Messi nằm ở một đẳng cấp khác biệt so với những cầu thủ còn lại của bóng đá thế giới, bao gồm cả đại kình địch Cristiano Ronaldo.

"Messi là duy nhất. Anh ấy hoàn toàn ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Ronaldo cũng xuất sắc nhưng không thể đạt đẳng cấp của Messi", Beckham chia sẻ quan điểm cá nhân với Telam.

Số 7 huyền thoại của MU trong quá khứ từng có cơ hội đối đầu với Messi, khi anh chơi bóng trong màu áo PSG. Beckham khẳng định anh yêu thích việc được đối với với cầu thủ hay nhất thế giới, dù cho đội bóng của mình phải chịu thất bại.

beckham

"PSG của tôi đã dẫn trước Barca, nhưng khi Messi vào sân từ băng ghế dự bị, họ đã có bàn thắng", cựu Quỷ đỏ chia sẻ.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong cả hai trận đấu với Messi, dù cho phải nhận kết quả thất bại. Tôi không hề thích làm kẻ thua cuộc nhưng vẫn luôn muốn được đối đầu với cầu thủ xuất sắc như Messi", Beckham nói thêm.

Hiện tại, David Beckham đang là chủ tịch của CLB Inter Miami tại MLS. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng này hướng tới mục tiêu chiêu mộ Lionel Messi sau khi tiền đạo người Argentina về già và muốn rời Barca.

VIDEO: Messi ghi 4 bàn vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Messi Ronaldo Ronaldo vs Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT