Quảng cáo

Xuất hiện tình tiết có thể giúp Ronaldinho được giảm án tù

Thứ bảy, 18/04/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho đang trong thời gian bị quản thúc tại một khách sạn nhưng vẫn có nguy cơ phải trở lại tù.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Ronaldinho vừa trải qua 32 ngày trong nhà tù ở Paraguay vì cáo buộc dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này. Cựu cầu thủ Barca đã được tại ngoại sau khi thẩm phán Gustavo Amarilla đồng ý bảo lãnh với số tiền trị giá 1,3 triệu bảng.

Hiện tại, Ronaldinho và anh trai Roberto De Assis đang ở tại khách sạn 4 sao Palmaroga tại thủ đô Asunción (Paraguay) với điều kiện sinh hoạt rất tốt dù cả hai vẫn bị cảnh sát giám sát chặt chẽ.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, hộ chiếu giả, Barca, Brazil

Mới đây, Ricardo Perrone, nhà báo nổi tiếng của tờ UOL (Brazil), người từng đến thăm Ronaldinho trong nhà tù đã hé lộ tình tiết có thể giúp cựu cầu thủ Barca được giảm án tù.

"Các luật sư đã cho biết Ronaldinho được thông báo rằng nên có hộ chiếu Paraguay để có thể mở một công ty ở Paraguay và phải trả ít tiền thuế hơn. Những điều đó sẽ rất tốt cho việc kinh doanh của anh em họ.

Nhưng trên thực tế, những gì tôi được biết là bạn không cần phải có hộ chiếu mà chỉ cần có một ID (định danh) để mở một công ty ở Paraguay. Tôi không biết tại sao Ronaldinho vẫn nhận được tấm hộ chiếu này vì thông tin ID của anh ấy là quá đủ để làm việc đó.

Điều này khá kỳ lạ nữa là loại ID này phải trải qua một quá trình dài. Thông thường quá trình đó phải mất đến một năm nhưng tôi không biết tại sao Ronaldinho không nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn với tấm hộ chiếu.

Các luật sư nói rằng hai anh em nhà Ronaldinho đã hỏi về những tấm hộ chiếu đó. Họ được thông báo rằng hộ chiếu rất tốt, nguyên bản và không biết rằng đó là giả. Điều đó chứng minh anh ấy không cố tình phạm tội", nhà báo Perrone chia sẻ.

Theo dự kiến, Ronaldinho cùng anh trai vẫn sẽ phải hầu tòa ở Paraguay vào tháng 8 năm nay. Họ phải đối mặt với án tù 6 tháng vì tội dùng hộ chiếu giả nhập cảnh. Họ thậm chí có thể ngồi tù đến 5 năm nếu cơ quan điều tra tìm ra bằng chứng cho thấy họ có liên quan đến đường dây rửa tiền của Dalia Lopez - nữ doanh nhân đang bỏ trốn.

Chính người phụ nữ này đã cấp 2 tấm hộ chiếu giả cho Ronaldinho cùng anh trai để nhập cảnh vào Paraguay ngày 4/3 khiến họ phải rơi vào vòng lao lý.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho bị bắt Ronaldinho đi tù hộ chiếu giả Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT