Quảng cáo

Khách sạn tạo sân bóng mới vì Ronaldinho

Thứ năm, 16/04/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ bóng đá Brazil đang bị quản thúc tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Asuncion, Paraguay.

Huyền thoại Ronaldinho cùng anh trai đang trải qua tuần thứ 2 bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga. Hai anh em nhà "Rô vẩu" được cấp hai phòng hạng sang nhất với giá qua đêm là 350 USD.

Ngoài việc được hưởng những tiện nghi cao cấp nhất tại đây, cựu tiền vệ Barca cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ ban quản lý khách sạn Palmaroga. Mới đây, họ đã hết sức tạo điều kiện để nhà vô địch World Cup 2002 có thể chơi bóng ngay trong phạm vi khách sạn.

ronaldinho bi bat

"Hôm qua, chúng tôi đã mang cho anh ấy một quả bóng như yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng thiết lập một căn phòng với chiều dài 30 mét và chiều rộng 15 mét để làm sân bóng giúp anh ấy có thể thoải mái thể hiện các kỹ năng của mình", quản lý khách sạn Emilio Yegros chia sẻ với AFP.

Ông Yegros cũng chia sẻ về tình hình của Ronaldinho trong tuần đầu lưu trú tại khách sạn: "Anh ấy có vẻ là một người tử tế. Anh ấy luôn mỉm cười, giống như anh trai mình. Khuôn mặt của anh ấy đã thoải mái hơn ngày đầu tiên ở đây. Lúc mới đến, anh ấy tỏ ra rất căng thẳng".

ronaldinho bi bat

Được biết, cựu sao Barcelona dành phần lớn thời gian để luyện tập trong phòng gym của khách sạn. Ngoài ra, anh cũng chơi bóng tại "sân bóng" đặc biệt dành riêng cho mình.

Trước đó, Ronaldinho và anh trai Roberto Assis bị bắt vào ngày 6 tháng 3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Theo nhiều luật sư tại quốc gia Nam Mỹ, "Rô vẩu" có thể phải đối diện với mức án lên tới 5 năm tù.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho paraguay bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT