Quảng cáo

Bạn tù bật khóc vì Ronaldinho

Thứ sáu, 10/04/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil đã chiếm được tình cảm của những người bạn bất đắc dĩ sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay.

Theo ESPN, huyền thoại Ronaldinho đã được những người bạn tù tổ chức một bữa tiệc thịt nướng thịnh soạn để tiễn chân anh trước khi ra tù. Tất cả các tù nhân ở đây đều quý mến cựu tiền vệ Barcelona và một số thậm chí đã bật khóc khi phải rời xa "Rô vẩu".

Trước đó, Ronaldinho và anh trai Roberto đã trải qua 32 ngày bị giam giữ tại nhà tù Agrupacion Especializada, sau khi sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Đây là quãng thời gian rất đáng nhớ của cựu tuyển thủ Brazil với không ít niềm vui.

ronaldinho bi bat

"Ronnie" thường xuyên tham gia các hoạt động trong nhà tù như chơi thể thao, làm mộc. Chính anh từng giúp đội futsal của mình lên ngôi vô địch sau khi ghi 5 bàn và có 6 kiến tạo trong trận chung kết. Phần thưởng của cả đội là một con lợn nặng 16 kg.

Trước khi rời khỏi nhà tù, Ronaldinho được cho là đã hứa quay trở lại các bạn tù trước khi quay trở về Brazil. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc khá nhiều vào phán quyết của Tòa án.

Hiện tại, anh em Ronaldinho vẫn đang bị quản thúc dù không còn thuộc diện giam giữ. Với tội danh sử dụng hộ chiếu giả tại Paraguay, Quả bóng vàng 2005 có thể phải đối diện án tù lên tới 5 năm.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho paraguay ronaldinho đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT