Quảng cáo

NÓNG: Ronaldinho được thả tự do sau 32 ngày ngồi tù

Thứ tư, 08/04/2020 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Barcelona và ĐT Brazil, Ronaldinho đã được thả tự do khỏi nhà tù ở Paraguay sau 32 ngày giam giữ.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Thẩm phán Gustavo Amarilla của Tòa án Paraguay đã quyết định thả tự do cho Ronaldinho và anh trai Roberto Assis nhưng cả hai sẽ bị quản thúc tại gia trong thời gian chờ ngày xét xử.

Cựu sao Barca sẽ bị quản thúc tại một khách sạn ở thủ đô Asuncion, Paraguay. Các luật sư của Ronaldinho đã dùng một khoản phí bảo lãnh trị giá 1,6 triệu đô la (1,3 triệu bảng) cho thân chủ của họ, sau khi nhiều lần đề nghị bị từ chối trước đó.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Barca, Brazil

Như đã biết, Ronaldinho và anh trai đã bị bắt tại Paraguay vào đầu tháng 3 vừa qua sau khi bị cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này và phải đối mặt với 6 tháng tù giam.

Trong thời gian 32 ngày đứng sau song sắt, Ronaldinho rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao trong tù. Mới đây, Ronaldinho và một tù nhân khác đã thất bại trước bộ đôi cựu cảnh sát trong một trận đấu Piki Volley (chơi bóng chuyền bằng chân). Trước đó, huyền thoại Brazil từng tỏa sáng giúp đội bóng của mình vô địch giải futsal do nhà tù tổ chức hồi cuối tháng 3.

Ronaldinho được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh từng giành được 1 Quả bóng Vàng và 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, giành 2 chức vô địch La Liga và 1 chức Champions League cùng với Barcelona, và cùng với Brazil lên ngôi tại World Cup 2002.

VIDEO: Ronaldinho chơi bóng chuyền bằng chân trong tù

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT