Quảng cáo

Ronaldinho khoe có người đá cặp ăn ý trong tù

Thứ ba, 07/04/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Barca và ĐT Brazil, Ronaldinho đã lần đầu lên tiếng trong một đoạn video được quay tại nhà tù ở Paraguay.

VIDEO: Ronaldinho lần đầu chia sẻ trong nhà tù tại Paraguay

Kể từ ngày bị giam giữ tại nhà tù ở Paraguay, cuộc sống của Ronaldinho luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau khoảng thời gian im lặng, Ronaldinho cuối cùng cũng đã lên tiếng trong một đoạn video ngắn trên mạng xã hội.

"Xin chào mọi người, tôi đang ở đây cùng bạn tù của mình (Pablo), anh ấy là một tiền đạo. Tình hình của Pablo rất ổn. Cậu ấy thi đấu tốt và chúng tôi đang chơi rất ăn ý với nhau", Ronaldinho nói trong đoạn video chỉ kéo dài 18 giây.

Trong đoạn video này, cựu sao Barca gây chú ý với bộ râu cực kỳ lạ lẫm. "Phải chăng anh ấy đang muốn làm mới bản thân kể từ ngày phải ngồi tù chăng?", một CĐV bình luận.

Ronaldinho, Barca, Brazil, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Paraguay, hộ chiếu giả

Tờ Globo cho biết Ronaldinho xuất hiện trong đoạn video nói trên để gửi lời chúc và thông báo cho gia đình về tình hình của người bạn tù có tên Pablo Cesar Morales, một cựu cảnh sát bị bắt vào tháng 9 năm ngoái vì tội nhận hối lộ.

Đây là lần đầu tiên Ronaldinho đích thân lên tiếng kể từ bị chính quyền Paraguay bắt giữ vì tội sử dụng hộ chiếu giả vào đầu tháng 3. Tính đến lúc này, đã tròn một tháng kể từ ngày Ronaldinho ngồi sau song sắt.

Trong thời gian bị giam giữ, Ronaldinho rất tích cực tham gia các hoạt động trong tù. Tuần trước, Ronaldinho và một tù nhân khác đã chịu thất bại trước bộ đôi cựu cảnh sát trong một giải đấu Piki Volley (chơi bóng chuyền bằng chân). Trước đó, huyền thoại Brazil từng tỏa sáng giúp đội bóng của mình vô địch giải futsal do nhà tù tổ chức hồi cuối tháng 3.

Ngày Ronaldinho được ra tù vẫn còn mờ mịt. Nhà chức trách Paraguay chưa có ý định thả Ronaldinho và anh trai vì tin rằng cựu cầu thủ Barca còn liên quan đến đường dây rửa tiền.

Trong bối cảnh Toà án Tối cao Paraguay ra quyết định đình chỉ mọi hoạt động tư pháp vì dịch bệnh COVID-19, Ronaldinho sẽ phải tiếp tục ngồi tù ít nhất đến ngày 12/4. Nếu mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu, Ronaldinho có thể phải ngồi tù đến tháng 9.

VIDEO: Ronaldinho chơi bóng chuyền bằng chân trong tù

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca Brazil Paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT