Quảng cáo

Messi chính là người bỏ 'núi tiền' giải cứu Ronaldinho

Thứ năm, 09/04/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Barcelona được cho là đã thanh toán số tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD để giúp Ronaldinho và anh trai được tại ngoại.

Sau 32 ngày bị giam giữ tại nhà tù Agrupacion Especializada, huyền thoại Ronaldinho và anh trai Roberto Assis cuối cùng cũng đã được tại ngoại vào hôm qua (8/4 - giờ Việt Nam).

Kênh truyền hình TNT Sport của Argentina tiết lộ siêu sao Messi chính là người đã chi 1,6 triệu USD để giúp đỡ người đồng đội cũ của mình. Được biết, khoản bảo lãnh này được chi trả bởi một ngân hàng tại Barcelona và El Pulga chính là người thực hiện động thái này.

messi ronaldinho

Ronaldinho chính là người dìu dắt Messi khi cả hai còn đang cùng khoác áo Blaugrana. Thậm chí, huyền thoại của ĐT Brazil còn coi Messi như một người em trai. Bản thân siêu sao Messi cũng rất quý mến người đàn anh và xem Ronaldinho như thần tượng.

Dù không còn bị giam giữ nhưng Ronaldinho và anh trai vẫn sẽ bị quản thúc tại một khách sạn sang trọng có tên Palmagora ở thủ đô Asuncian. Mỗi người sẽ được cấp riêng một phòng  trong khách sạn và chờ cơ quan hoàn tất việc điều tra, xét xử dự kiến tối đa là 6 tháng.

messi ronaldinho

Theo nhận định của giới truyền thông, việc Ronaldinho và Roberto được tại ngoại là một điều có lợi cho với bản án của cựu tuyển thủ Brazil. Dẫu vậy, họ vẫn có thể phải nhận mức án lên tới 5 năm tù do sử dụng hộ chiếu giả.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho messi ronaldinho đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT