Quảng cáo

'Ronaldinho nhận Messi là em trai nuôi'

Chủ nhật, 05/04/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Xavi của Barcelona chia sẻ về hai người đồng đội cũ Lionel Messi và Ronaldinho - người đang chịu cảnh tù tội.

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Xavi Hernández đã tận dụng thời gian cách ly không có bóng đá để tham dự series chương trình của Brazil 'Esporte Espetacular'. Huyền thoại Barcelona không trốn tránh bất kỳ cuộc tranh luận nào về bóng đá và trong chương trình truyền hình này anh được hỏi về người đồng đội Ronaldinho.

Xavi nói: "Ronaldinho ở đẳng cấp cao nhất, nhưng có lẽ thứ anh ấy thiếu là sự ổn định khi ở đỉnh cao. Với tôi, chỉ có Messi là trên Ronaldinho vì sự ổn định trong vài năm qua. Messi là cầu thủ giỏi nhất lịch sử, nhưng Ronaldinho cũng là một trong những người giỏi nhất cùng với Ronaldo Nazario, Cristiano Ronaldo, Messi, Pele, Zidane, Cruyff, Di Stefano trong nhóm này."

Xavi, Barcelona, Lionel Messi, Ronaldinho

Cựu tiền vệ Barca tiết lộ về mối quan hệ giữa Ronaldinho và Messi: "Bạn có thể thấy rằng khi Messi 16, 17 tuổi và Ronaldinho đã nhận nuôi Messi như một người em trai, họ có mối quan hệ rất tốt. Ronaldinho, giống như những người khác, thấy rằng Messi có một cái gì đó rất đặc biệt."

"Tất cả chúng tôi đã giúp Messi, nhưng Ronaldinho là cầu thủ hay nhất thế giới. Messi khi đó là một cầu bé 16, 17 tuổi và được cầu thủ hay nhất thế giới chào đón như một thành viên trong gia đình. Điều này đã giúp Leo rất nhiều để có được vị trí như bây giờ", Xavi kết luận.

>>> Đội hình xuất sắc nhất châu Âu 2019/20: Messi, Ronaldo, Neymar không hội ngộ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barcelona Lionel Messi Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT