Quảng cáo

Beckham xác nhận sẽ chiêu mộ Ronaldo, Messi

Thứ năm, 27/02/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Inter Miami đã lên tiếng về kế hoạch đầy tham vọng của đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chân dung kẻ gieo sầu cho Juventus, làm lu mờ Ronaldo

Sau bảy năm trời, đội bóng Inter Miami của chủ tịch David Beckham sẽ có màn chào sân MLS vào cuối tuần này. Đối thủ của họ chính là đội bóng cũ của Beckham, Los Angeles Galaxy.

Trước dấu mốc lịch sử của câu lạc bộ, cựu danh thủ đội tuyển Anh tỏ ra rất hào hứng, đồng thời cũng chia sẻ những kế hoạch trong tương lai của Miami. Cựu đội trưởng của MU và tuyển Anh không hề giấu diếm tham vọng biến đội bóng trở thành một thế lực của giải nhà nghề Mỹ.

beckham messi ronaldo

"Chúng tôi tin tưởng vào đội hình hiện tại, những cầu thủ trong đội một hoàn toàn đáp ứng được sự hài lòng. Tuy nhiên, nếu có cơ hội ký hợp đồng với các cầu thủ đến từ châu Âu, chúng tôi sẽ làm điều đó", Beckham nói.

"Mọi đội bóng trên thế giới đều muốn Messi và Ronaldo. Nhưng chúng tôi không chỉ nói suông như nhiều ông chủ của CLB khác. Bởi vì Inter Miami luôn cố gắng hiện thực hóa việc đưa về đội những cái tên lớn nếu như có cơ hội. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất ở trong đội hình của mình".

beckham messi ronaldo

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong hai năm qua để có thể giành quyền chơi tại MLS và trận đấu cuối tuần này sẽ là phần thưởng cho chúng tôi. Tôi muốn tạo ra một di sản mà các con tôi có thể tự hào về bố của chúng", Beckham phấn khởi nói.

Kể từ khi chuyển đến Mỹ thi đấu cho LA Galaxy vào năm 2013, David Beckham đã nung nấu ý định lập nghiệp xứ cờ hoa. Giờ đây, với tư cách là chủ tịch của Inter Miami, ông đang muốn xây dựng một đế chế thể thao hùng mạnh của riêng mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
beckham messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT