Quảng cáo

Ronaldo đòi penalty bất thành trong ngày Juve thảm bại

Thứ năm, 27/02/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm mọi cách để có thể giúp đội nhà có bàn thắng nhưng không thể thành công.

Chân dung kẻ gieo sầu cho Juventus, làm lu mờ Ronaldo

Đó là tình huống diễn ra ở phút 84 trận đấu giữa Lyon và Juventus, Ronaldo di chuyển vào vòng cấm để đón đường tạt bóng của đồng đội, tuy nhiên CR7 đã bị ngã sau tác động của hậu vệ đối phương. Ngay lập tức, tiền đạo Juventus yêu cầu một quả penalty dành cho đội khách.

lyon juventus

Tuy nhiên, sau khi trao đổi với tổ VAR, trọng tài Jesus Gil đã quyết định rằng tác động của Jason Denayer đối với Ronaldo là chưa đủ để thổi phạt. Vị trọng tài này cho rằng Ronaldo cũng đã chủ động ngã xuống trong tình huống này.

Trong một ngày Ronaldo im hơi lặng tiếng, Bianconeri đã phải chấp nhận rời sân Olympique Lyonnais với thất bại tối thiểu. Vòng knock-out Champions League đang chứng kiến rất nhiều bất ngờ, ở trận đấu cùng giờ với trận Lyon - Juve, Real Madrid cũng đã để thua ngay tại Bernabeu trước Man City dù là đội chơi nhỉnh hơn.

lyon juventus

Trận thua trước Lyon cũng là lần đầu tiên trong năm 2020 Ronaldo không thể ghi bàn trong một trận đấu chính thức, kết thúc chuỗi trận cực kỳ thăng hoa của CR7. Trong năm 2020, cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi tới 13 bàn thắng trong 9 trận đấu.

Juventus sẽ có cơ hội sửa sai khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày 18/3 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 lyon vs juve juventus ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT