Quảng cáo

Học Ronaldo sút phạt, cầu thủ nhí đối mặt nguy cơ 'ăn đòn nát đít'

Thứ hai, 18/05/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Học Ronaldo sút phạt hàng rào, tuy nhiên quỹ đạo bóng lại đi đến 1 điểm không thể ngờ tới khiến chàng 'cầu thủ nhí' nọ đối mặt nguy cơ.. ăn đòn.

VIDEO: Cậu nhóc mặc áo Ronaldo, sút phạt không tưởng

Ronaldo là thần tượng của nhiều đứa trẻ yêu bóng đá trên thế giới. Rất nhiều cậu bé mong muốn được như thần tượng của mình và tập luyện theo những "độc chiêu" của Ronaldo là điều mà các cậu bé luôn muốn làm trên sân cỏ. Cậu bé trong video dưới đây cũng vậy. Đáng tiếc, buổi tập sút phạt theo thần tượng có thể sẽ kết thúc bằng 1 trận đòn "nát đít" từ bố mẹ cậu.

Trong video này, cậu nhóc khoác trên mình chiếc áo của Cristiano Ronaldo và thực hiện 1 cú sút hướng vào góc "chữ A" - một góc được coi là khó nhất cho nỗ lực cản phá của các thủ môn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cú sút của cậu bé nọ đi trúng hoặc đi trật hẳn khung thành. Tuy nhiên, quỹ đạo bóng và sức "phá hoại" của cú sút mà cậu bé tung ra có lẽ đến thần tượng của cậu cũng không làm được.

Ronaldo, Juventus, video bóng đá hay

Thay vì đi thẳng vào góc "chữ A" như dự định, cậu bé đã đưa quả bóng đi thẳng vào... ô cửa kính phía sau khung thành. Một tai nạn không mong muốn cho "cầu thủ nhí" đang tập tành theo thần tượng này. Không rõ sau tình huống này, cậu nhóc có phải nhận 1 trận đòn "nát đít" từ cha mình không nữa?

Video hài hước kể trên đã nhanh chóng đạt 5 triệu view chỉ sau 1 ngày rưỡi (18 giờ) đăng tải.

>> VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong màu áo Juventus

>> Đồng đội cũ mất buổi tập đầu tiên vì 'nắm đấm' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus video bóng đá hay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT