Quảng cáo

Đồng đội cũ mất buổi tập đầu tiên vì 'nắm đấm' của Ronaldo

Thứ tư, 06/05/2020 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã bất ngờ chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ trong buổi tập đầu tiên của mình khi chứng kiến Ronaldo đánh nhau với Van Nistelrooy.

VIDEO: Siêu phẩm "ngả bàn đèn" của Ronaldo vào lưới Juventus

Ronaldo từng đánh nhau với Ruud van Nistelrooy là câu chuyện mà không nhiều người biết. Và mới đây, nó đã được kể lại bởi người đồng đội cũ Patrice Evra.

Gia nhập MU vào kì CNMĐ năm 2006, Patrice Evra đã lập tức có được 1 kỉ niệm đáng nhớ ngay trong buổi tập đầu tiên.

"Buổi tập đầu tiên của tôi diễn ra trong 30 phút. Nguyên nhân đến từ Ronaldo và Van Nistelrooy, họ lao vào đánh nhau sau 1 pha bóng" - Evra kể lại.

"Tôi đã có khởi đầu rất tốt trong 30 phút đầu tiên đó. Tôi còn ghi 1 bàn thắng đẹp và nhận lời khen từ Sir Alex" - Cựu hậu vệ MU tiếp tục.

Ronaldo, MU, Evra, Real

Những "lần đầu tiên" của Evra với Man Utd luôn đáng nhớ. Hậu vệ người Pháp chia sẻ về trận đá chính đầu tiên, đó là trận đấu mà MU thua chung cuộc Man City với tỉ số 1-3.

"Tôi đã có hiệp 1 tệ hại, Sir Alex thay tôi ra ngay đầu hiệp 2. Ông ấy yêu cầu tôi theo dõi phần còn lại của trận đấu trên băng ghế dự bị để học cách vận hành của bóng đá Anh" - Patrice Evra nhớ lại.

Patrice Evra là thành viên không thể thiếu của Man Utd chuỗi thành công sau đó với Quỷ đỏ thành Manchester. Tại Old Trafford. Evra đã cùng MU giành Champions League, Premier League và Siêu cúp Anh.

Ronaldo, MU, Evra, Real

Rời MU, Evra có chuyến phiêu lưu tới Ý, trong màu áo Juventus. Anh cùng đội bóng này giành 2 Scudetto và 1 lần vào tới chung kết Champions League (đều giành ngôi Á quân). Evra rời Juventus năm 2017, anh ở lại Marseille và West Ham mỗi đội 1 năm trước khi tuyên bố giải nghệ.

>> Real lên kế hoạch làm khó những ông già như Ronaldo

>> Không phải Lingard, Pogba chỉ ra cái tên tấu hài nhất MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Evra Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT