Quảng cáo

Không phải Lingard, Pogba chỉ ra cái tên 'tấu hài' nhất tại MU

Thứ hai, 04/05/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Pogba mới đây đã tiết lộ ai là cầu thủ đóng vai 'nghệ sĩ hài' trong phòng thay đồ của MU, không phải là Lingard hay những cái tên mà CĐV có thể đoán định được.

VIDEO: Vợ Pogba tâng giấy vệ sinh trúng mặt con

MU là một tập thể hài hước, với nhiều cá tính trên sân cỏ cũng như cuộc sống thường nhật và điển hình là 2 cái tên Paul Pogba và Jesse Lingard. Thế nhưng mới đây, 1 trong 2 nhân vật "màu mè" nhất của Quỷ đỏ đã tiết lộ cây hài thực sự của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ai là người khiến Pogba cũng phải nể vì độ gây cười? Chính tiền vệ người Pháp đã lên tiếng chỉ định và đó là cái tên đầy bất ngờ Eric Bailly.

"Nếu phải lựa chọn 1 người để ở cùng trong giai đoạn cách ly, đó sẽ là Bailly. Cậu ấy khiến tôi cười cả ngày" - Pogba nói.

pogba, lingard, MU, COVID-19

Tiền vệ người Pháp cũng chia sẻ rằng anh và các đồng đội vẫn liên lạc thường xuyên trong giai đoạn đội bóng tạm nghỉ vì dịch COVID-19.

"Tôi vẫn nói chuyện với Lingard, Pereira, Baily, Lindelof và cả Mata nữa. Chúng tôi thường xuyên nhắn tin tán gẫu vào bông đùa trong thời gian đội bóng nghỉ" - Pogba chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, việc mọi hoạt động bóng đá bị đóng băng lại là cơ hội tốt để Pogba phục hồi chấn thương và chuẩn bị cho ngày trở lại. Pogba cho biết, anh duy trì cường độ tập luyện hàng ngày sau khi đã gần như khỏi chấn thương.

"Tôi cố giữ bản thân vận động và duy trì thể trạng trong giai đoạn nghỉ ở nhà. Nhà tôi có 1 phòng tập nhỏ, đó là nơi tôi có thể đạp xe, tập tạ hoặc chạy bộ. Tôi cũng có thể ra vườn đá bóng.

Không có cách nào khác, chúng tôi phải duy trì động lực và cường độ tập luyện. Mọi thứ cần phải được duy trì ở trạng thái sẵn sàng để khi dịch bệnh qua đi, chúng tôi có thể ra sân chơi bóng ngay lập tức. Bản thân tôi rất mong chờ điều đó, bởi trước dịch tôi đã phải nghỉ 1 thời gian dài vì chấn thương".

>> Bóng đá Anh 'khai tử' vĩnh viễn 1 giải đấu trong năm tới?

>> Dàn sao MU hối hả nhờ cậy luật sư vì COVID-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba lingard MU COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo