Quảng cáo

Pochettino ra yêu sách trước khi nhận mức lương cao thứ 3 thế giới

Thứ hai, 04/05/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước lời đề nghị hậu hĩnh của Newcastle, HLV Pochettino muốn CLB này chắc chắn phải đưa về 3 cái tên cho đế chế mới mà ông xây dựng trong tương lai.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Newcastle đang tiến rất gần tới cựu thuyền trưởng Tottenham là ông Pochettino. Ngoài mức lương khiến nhiều người phải trầm trồ, đội bóng vùng Đông Bắc cần thực hiện thêm 1 yêu sách nữa nếu muốn có được cái gật đầu của chiến lược gia người Argentina.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Pochettino muốn Newcastle đồng ý chiêu mộ 3 cái tên cụ thể là Coutinho, Arturo Vidal và Gareth Bale. Nếu CLB chấp nhận yêu cầu này, cựu HLV Tottenham mới đồng ý ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của CLB.

Cả 3 cầu thủ kể trên đều có 1 điểm chung đó là họ không còn được CLB hiện tại trọng dụng và đang là những món hàng cần thanh lý trên TTCN. Trong đó, Coutinho là cái tên từng có thời gian làm việc cùng Pochettino tại CLB Espanyol.

Newcastle, Pochettino, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tottenham

Thực chất, việc đem về bộ 3 này là điều nằm trong tầm tay của Newcastle, nếu xét trên khía cạnh tài chính. Chưa kể đến việc Vidal sẽ tự do vào mùa hè tới, còn Gareth Bale bị Real thanh lý giá rẻ vì mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong suốt thời gian qua.

Newcastle đang có những bước chuyển mình sau khi được mua lại bởi Thái tử Ả-rập Mohammed bin Salman. Tuần qua, thông tin về mức lương "khủng" mà đội bóng có biệt danh "Chích chòe" dành cho Pochettino đã làm tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Cụ thể, nếu cập bến "Gã nhà giàu mới nổi" này, chiến lược gia người Argentina sẽ nhận mức lương 21,8 triệu euro/năm, cao thứ 3 thế giới (Chỉ sau 2 HLV Simeone và Pep Guardiola). Thời còn dẫn dắt Tottenham, ông Pochettino chỉ được nhận phân nửa con số này, 10,3 triệu euro/năm.

>> Newcastle biến nhà Á quân C1 thành HLV lương cao thứ 3 thế giới?

>> Bóng đá Anh 'khai tử' vĩnh viễn 1 giải đấu trong năm tới?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Pochettino Ngoại hạng Anh Premier League Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT