Quảng cáo

Newcastle biến nhà Á quân C1 thành HLV lương cao thứ 3 thế giới?

Thứ năm, 30/04/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia mới nổi Newcastle tiếp tục gây sốc với kế hoạch đem về bom tấn Pochettino trên băng ghế chỉ đạo cùng mức lương khủng top đầu thế giới.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Cựu HLV Tottenham - ông Pochettino đang đứng trước cơ hội được nhận mức lương "khủng" nhất trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình. Và đội bóng sẵn sàng làm điều đó là đại gia mới nổi Newcastle.

Theo Sky Sports, HLV từng đưa Tottenham vào tới tận chung kết C1 đang tiến rất gần mức lương lên tới 19 triệu bảng/năm, tương đương 21,8 triệu euro/năm. Nếu điều này thành sự thật, Pochettino sẽ leo một mạch vào top 3 HLV lương cao nhất thế giới và là HLV được trả lương cao thứ hai tại Ngoại hạng Anh.

Với mức lương dự tính 21,8 triệu euro/năm, HLV Pochettino sẽ chỉ xếp sau HLV đồng hương Diego Simeone - người đang được hưởng con số 40,5 triệu euro/năm (cao nhất thế giới) và HLV Pep Guardiola, 23 triệu euro/năm.

Newcastle, Pochettino, Tottenham, Champions League

Hiện tại, quá trình sang tên đổi chủ quyền sở hữu CLB Newcastle đang được hoàn thành. Đội bóng này sẽ thuộc quyền sở hữu của Thái tử Mohammed bin Salman người Saudi Arabia trong thời gian tới. Vị Thái tử chịu chơi này đã bỏ ra 375 triệu USD để sở hữu CLB giàu truyền thống của Ngoại hạng Anh và Pochettino được nhắm đến như viên gạch đầu tiên của đế chế mới của "Chích chòe".

Ngoài Pochettino, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh được đồn đoán sẽ đem về hàng loạt bom tấn như Gareth Bale, Cavani, Koulibaly, Boateng hay thậm chí là cả Neymar, Mbappe...

>> Premier League soạn 8 luật lạ cho phần còn lại của mùa giải

>> CLB Anh đầu tiên sa thải nửa đội hình vì COVID-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Pochettino Tottenham Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT