Quảng cáo

Arsenal ra giá 'giật mình' cho Aubameyang

Thứ tư, 29/04/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút số 1 của Arsenal đang được săn đón tại kì chuyển nhượng mùa hè, đáp lại, Pháo thủ đưa ra 1 cái giá khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải bất ngờ.

VIDEO: Lloris cản phá cú đá penalty của Aubameyang

Arsenal đang đứng trước một mùa hè chảy máu lực lượng khi nhiều khả năng không thể dự cúp châu Âu trong mùa giải tới. Aubameyang đang được cho là cái tên đầu tiên sẽ rời bỏ Emirates với hàng loạt lời quan tâm từ các ông lớn châu Âu. Động thái đáp trả của Arsenal là đưa ra 1 cái giá không tưởng.

Theo The Sun, Arsenal đưa đã đưa ra cái giá chỉ 30 triệu bảng cho chân sút số 1 của mình. Đó là 1 con số thực sự gây sốc với mặt bằng giá cầu thủ trong dòng chảy kim tiền thời buổi này. Sở dĩ Pháo thủ đưa ra mức giá này là bởi hợp đồng giữa họ và chân sút người Gabon sắp kết thúc, Arsenal lo sợ sẽ mất trắng Aubameyang khi tiền đạo này cũng có động thái muốn ra đi.

chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea

Mùa này, chân sút 30 tuổi đã có 20 bàn thắng cho Arsenal trên 2 mặt trận Ngoại hạng Anh và Europa League.

Việc Aubameyang được niêm yết mức giá 30 triệu bảng được coi là tin vui đối với 2 CLB Barca và Chelsea. Cả 2 đội bóng này đều đã theo sát chân sút của Arsenal từ đầu mùa chuyển nhượng. Chelsea không có gì ngoài tiền sau 1 mùa giải bị cấm chuyển nhượng. Trong khi đó, Barca sẽ đem đến cho Aubameyang cơ hội lớn để gặt hái danh hiệu.

>> CLB Anh đầu tiên sa thải nửa đội hình vì COVID-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT