Quảng cáo

Kẻ thù của Neymar khuyên James từ chối MU, đến vùng đất Mafia

Thứ sáu, 24/04/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ của James Rodriguez vẫn là 1 câu hỏi lớn, sau MU hay đội bóng của Beckham, tiền vệ người Colombia lại được liên hệ với Napoli.

VIDEO: James Rodriguez nổ súng cho Real tại cúp C1

"Hãy đến Napoli, cậu sẽ được coi như Chúa ở đó" - Đó là những gì Zuniga, cựu hậu vệ của Napoli và cũng là đồng đội của James Rodriguez tại ĐTQG Colombia nói về tương lai của tiền vệ Real Madrid.

"James đã hỏi tôi về Napoli và tôi lập tức trả lời rằng đó là vùng đất giống với quê hương Colombia của chúng ta, nơi con người trở nên ấm áp, luôn vui vẻ và đặc biệt giàu đam mê với bóng đá. Tôi nói rằng nếu đến Napoli, cậu ấy sẽ trở thành Chúa trời ở đó" - Zuniga chia sẻ.

James Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Juan Zuniga là hậu vệ kì cựu của Napoli. Anh gắn bó với CLB này trong giai đoạn 2009 đến 2015. Đặc biệt dưới thời HLV Mazzarri (2009-2013), Zuniga là sự lựa chọn số 1 bên hành lang trái. Anh cùng với những Hamsik, Insigne, Lavezzi, Cavani, Valon Behrami, Gokhan Inler... tạo nên 1 Napoli bướng bỉnh và đậm chất chiến đấu nhất trong nửa đầu thập niên 2010.

James Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Nói về Zuniga, hậu vệ này được người ta nhớ đến nhiều hơn với pha vào bóng ác ý với Neymar tại World Cup 2014. Niềm hy vọng số 1 của Selecao đã phải nói lời chia tay giải đấu sau pha va chạm ấy. Còn Zuniga, anh bị cả nước Brazil căm ghét, thậm chí cầu thủ người Colombia đã phải nhận vô số lời... dọa giết.

James Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Hiện tại, đồng đội cũ tại ĐTQG của Zuniga là James Rodriguez đang đứng trước những lời mời gọi của MU và Los Angeles Galaxy của Beckham. Tuy nhiên với Zuniga, Napoli mới là mảnh đất dành cho James.

Đội bóng miền Nam là nơi thích hợp cho những cầu thủ chơi kĩ thuật, phóng khoáng và tượng đài lớn nhất chính là Diego Maradona - người khiến số 10 tại đội bóng này bị treo vào bảo tàng vĩnh viễn. Một "số 10" khác có phong cách chơi bóng nghệ sĩ và vẻ ngoài bụi bặm được người dân Napoli yêu mến không kém là Marek Hamsik.

James Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Đó là lý do Zuniga cho rằng James sẽ là "Chúa" nếu chuyển tới đội bóng miền Nam (Chúa ở đây mang ý nghĩa được yêu mến, không có ý hạ thấp hay xúc phạm).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT