Quảng cáo

MU lại nhận thêm tin vui giữa mùa dịch COVID-19

Thứ ba, 28/04/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong giai đoạn bóng đá vẫn phải tạm hoãn vì dịch bệnh, MU đã đón chào sự trở lại của chủ công Marcus Rashford.

MU liên tiếp đón những tin vui về lực lượng trong mùa COVID-19. Sau thông tin De Gea công khai cam kết gắn bó tương lai với đội bóng, thì hôm nay họ tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ tiền đạo Marcus Rashford.

Theo Daily Mail, tiền đạo 23 tuổi người Anh đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Man Utd tại Carrington. Rashford đã tập luyện bình thường và hoàn thành đủ giáo án mà HLV Solskjaer đưa ra - theo quan sát của phóng viên tại sân tập.

Đầu năm nay, Rashford dính 1 chấn thương khá nặng trong trận đấu với Wolves tại cúp FA. Chấn thương này có diễn biến chậm và được cho rằng sẽ cướp đi gần như toàn bộ phần còn lại của sao trẻ người Anh. Tuy nhiên không ai ngờ rằng virus corona đã khiến mọi hoạt động bóng đá bị đóng băng, qua đó phần nào giúp Premier League dường như đã dừng lại "đợi" những ngôi sao chấn thương như Rashford.

MU, Rashford, Covid-19

Phòng y tế của Man Utd cũng xác nhận tình trạng đã phục hồi và sẵn sàng trở lại của "số 10".

Tình hình dịch COVID-19 đang có dấu hiệu suy giảm, tại Anh và nhiều nước châu Âu, chính phủ đã quyết định nới lỏng quy định cách ly, đồng thời rục rịch đưa bóng đá trở lại. Bundesliga là 1 trong những giải đấu đã sẵn sàng trở lại nhất. Các đội bóng tại Serie A và Premier League cũng đã tiến hành tập luyện trở lại chờ ngày giải đấu tiếp tục.

>> MU giữ chân trụ cột đầu tiên trong kì chuyển nhượng

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT