Quảng cáo

Đội bóng Đức dùng cách lạ giúp CĐV 'góp mặt' trong trận đấu kín

Thứ ba, 28/04/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Nếu Bundesliga trở lại, các trận đấu sẽ diễn ra khép kín mà không có CĐV cổ vũ. Tuy nhiên CLB M'Gladbach đã nghĩ ra phương án để các CĐV vẫn có thể 'góp mặt'.

Gần như sẽ là giải đấu đầu tiên trở lại tại châu Âu sau khi dịch Covid-19 có dấu hiệu thuyên giảm, Bundesliga dự tính diễn ra vào đầu tháng 5, với tình trạng không khán giả. Đối mặt với điều này, CLB M'Gladbach cùng các CĐV đã nghĩ ra phương án để họ vẫn có thể góp mặt cổ vũ đội bóng, đồng thời tạo thêm 1 hành động đẹp khác trong mùa dịch.

Theo trang chủ của Bundesliga, để giúp những khán đài của SVĐ bớt trống trải, các CĐV của CLB Borussia Monchengladbach đã đặt hơn 8000 tấm bìa cứng có in hình khuôn mặt của chính họ để phủ kín các hàng ghế mỗi khi có trận đấu của đội nhà. Chiến dịch này được đặt tên: "Stay at home, be in the stands" (Tạm dịch: Ở nhà, nhưng vẫn có mặt trên khán đài).

Bundesliga, Covid-19, Monchengladbach

Đây được coi là 1 cách "góp mặt" đặc biệt của các CĐV, gián tiếp cổ vũ cho M'Gladbach mà vẫn đúng quy định. Không chỉ đáp ứng khâu phủ kín khán đài, hành động này còn trở nên ý nghĩa khi số tiền 19 euro cho mỗi chiếc mặt nạ sẽ được dùng để hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện tại địa phương.

"Các nhà tổ chức chiến dịch thường xuyên tràn ngập các đơn đặt hàng. Chúng tôi khó có thể tiếp tục cố gắng sản xuất đầy đủ tất cả mặt nạ nhưng rõ ràng chúng tôi vui mừng với sự hỗ trợ tuyệt vời mà phong trào này đem lại" - Ông Thomas Weinmann - đại diện NHM M'Gladbach chia sẻ.

Bundesliga, Covid-19, Monchengladbach

Trước đó, các cầu thủ, HLV và các thành viên hội đồng quản trị của Borussia Monchengladbach đã đồng loạt từ chối nhận lương nhằm hỗ trợ CLB trong mùa dịch Covid-19.

>> Bundesliga sẽ trở lại ngay trong tháng 5?

VIDEO: Pogba kiến tạo đẹp mắt trong cuộc đối đầu M'Gladbach

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Covid-19 Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT