Quảng cáo

MU giữ chân thành công trụ cột đầu tiên trong kì chuyển nhượng

Thứ hai, 27/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có được ngôi sao nào tại kì chuyển nhượng hè nhưng Man Utd tạm coi là thành công với việc 1 trụ cột đã cam kết tương lai với đội bóng.

VIDEO: De Gea bị hạ gục bởi "cú Rocket" của Arnautovic

Giữ chân thành công thủ thành De Gea, MU được coi như đã có thành tựu đầu tiên tại kì chuyển nhượng hè, dù mùa giải 2019/2020 chưa thực sự kết thúc.

Mới đây, thủ thành 30 tuổi ngưởi Tây Ban Nha đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai tại Old Trafford.

"Tôi đang già đi. Được trở thành 1 phần lịch sử của Man Utd là điều tuyệt vời. Tôi đã gắn bó với CLB 10 năm, một quãng thời gian như mơ. Tôi hy vọng có thể ở lại thêm nhiều năm nữa" - De Gea chia sẻ.

De Gea, MU, chuyển nhượng MU

Không chỉ lên tiếng xác định tương lai, De Gea còn dành những lời có cánh cho bản hợp đồng mới Bruno Fernandes.

"Cậu ấy là 1 cầu thủ khéo léo, 1 trong những tiền vệ hàng đầu. Đội bóng đã có những bước tiến mạnh mẽ với sự góp mặt của cậu ấy, hơi tiếc một chút khi mùa giải phải dừng lại khi chúng tôi đang trong giai đoạn thăng hoa" - De Gea tiếp tục chia sẻ.

Thủ thành người Tây Ban Nha đầu quân cho Man Utd từ năm 2011, khi anh còn là 1 thủ thành trẻ ngoài 20 tuổi. Trong 10 mùa giải gắn bó cùng Quỷ đỏ, De Gea đã có 4 mùa nhận danh hiệu xuất sắc nhất đội bóng. Thời điểm này, thủ thành 30 tuổi là một trong những công thần kì cựu của đội bóng.

Việc De Gea cam kết ở lại là tin vui cho BLĐ Quỷ đỏ. Trước đó, có tin BLĐ của MU đã lên kế hoạch đón thủ thành Dean Henderson (cho mượn) từ Sheffield về để thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha.

>> Kẻ thay thế De Gea nhận lương ngang Bruno Fernandes tại MU?

>> Kẻ thù của Neymar khuyên James từ chối MU, đến vùng đất của Mafia

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT