Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: 'Ronaldo kiêu ngạo còn Messi là kẻ giả tạo'

Thứ bảy, 25/04/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành kì cựu của Liverpool đã có những phát biểu dậy sóng về cả 2 ngôi sao hay nhất bóng đá đương đại là Ronaldo và Messi.

Thường thì người ta thiên về chê-khen, so sánh 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi. Thế nhưng thủ môn huyền thoại của Liverpool là Jerzy Dudek thì chẳng nể nang ai cả, sau năm 2018 chê bai Ronaldo là kẻ kiêu ngạo, 2 năm sau, thủ thành người Ba Lan lại phỉ báng nốt cả Messi.

Hắn là 1 kẻ giải tạo luôn lừa gạt người khác. Messi giống như Pep Guardiola hay những cầu thủ tại Barca, họ đã đạt đến trình độ khiêu khích 1 cách hoàn hảo. Vì điều này mà Mourinho cùng Real Madrid đã gặp không ít khó khăn thời ông ấy còn dẫn dắt Real Madrid" - Dudek bộc bạch trong cuốn tự truyện mới xuất bản.

Liverpool, Real Madrid, Ronaldo, Messi, champions league

"Tôi đã nghe tận tai những câu chửi Messi dành cho Ramos và Pepe. Chắc các bạn chẳng thể ngờ được 1 người hiền lành và có hình tượng tốt đẹp như Messi lại có thể nói ra những lời đó" - Dudek tiếp tục.

Chia sẻ của thủ thành người Ba Lan đã khiến anh nhận không ít gạch đá từ NHM. Cũng có người đồng tình vì Dudek dám thẳng thắn nói ra những mảng tối khuất sau ánh đèn sân bóng. Nhưng cũng có người cho rằng cựu sao Liverpool và Real là kẻ vô ơn, tráo trở khi nói xấu chính những người đồng đội của mình.

Dù có 2 năm làm đồng đội nhưng Dudek cũng chẳng ngại ngần gì nhận xét về Ronaldo. Trong cuốn tự truyện của mình, anh còn gọi đội trưởng Raul là 1 kẻ thích tự biến mình thành "cái rốn của vũ trụ".

Liverpool, Real Madrid, Ronaldo, Messi, champions league

Dudek chính thủ thành xuất sắc trong loạt penalty tại trận chung kết Champions League năm 2005, giúp Liverpool lên ngôi vô địch. Anh có 4 năm thi đấu cho Real Madrid (từ 2007-2011).

Trong 4 năm tại Bernabeu, thủ thành người Ba Lan chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân.

>> Costa: 'Ronaldo chỉ xếp thứ 2 tại Juventus'

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Ronaldo Messi champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT