Quảng cáo

Costa: 'Ronaldo chỉ xếp thứ 2 tại Juventus'

Thứ năm, 23/04/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đồng đội Douglas Costa tại Juventus đã thẳng thắn nhận định Ronaldo không phải cầu thủ hay nhất tại đội bóng. Cái tên Costa lựa chọn là Dybala.

Mới đây trong 1 cuộc trả lời trực tuyến với người hâm mộ qua mạng xã hội, đồng đội Douglas Costa đã thẳng thắn loại bỏ Ronaldo cho câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất đội bóng.

"Ronaldo không phải người hay nhất. Với tôi, người đó là Paulo Dybala" - Costa chọn 'Messi đệ nhị' là cái tên hay nhất tại Allianz.

Ronaldo, Juventus, Messi, Dybala, Costa

Đương nhiên, câu trả lời của cầu thủ người Brazil đã đem tới không ít bất ngờ bởi phần lớn người hâm mộ đều tin rằng CR7 mới là cầu thủ hay nhất tại Juventus.

Rất nhiều phản ứng trái chiều được gửi tới Douglas Costa, người thì đồng tình, người thì mỉa mai anh là tên khốn vì câu trả lời này. Bỏ ngoài tai tất cả, Costa vẫn giữ vững lập trường của mình: "Sau Dybala mới là Ronaldo".

Ronaldo, Juventus, Messi, Dybala, Costa

Mùa này, Ronaldo đã có được 21 pha lập công, nhiều hơn 8 bàn so với Dybala. Còn Douglas Costa, đây là mùa giải mà anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng do chấn thương. Cho tới thời điểm hiện tại, Costa mới có 14 lần ra sân cho "Bà đầm già thành Turin". Thậm chí đã có thông tin Costa sẽ bị bán trong thời gian tới.

Hiện tại, Serie A vẫn đang tạm hoãn do dịch Covid-19. Đặc biệt ở miền Bắc nơi có sự góp mặt của nhiều đội bóng lớn như Juventus, Inter, AC Milan được coi là ổ dịch của nước này.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Messi Dybala Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT