Quảng cáo

Cựu HLV Man City: 'Schmeichel cũng đá được như Ronaldo'

Thứ ba, 21/04/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Kasper Schmeichel bất ngờ được HLV của mình ví như Ronaldo chỉ vì 1 pha bóng, dù cầu thủ người Đan Mạch thi đấu ở vị trí thủ môn.

Kasper Schmeichel là 1 trong những thủ thành có chất lượng tại Ngoại hạng Anh. Mới đây, thủ thành kì cựu 33 tuổi người Đan Mạch đã nhận được những lời khen có cánh của mình từ người thầy cũ Kevin Hitchcock.

"Kasper là 1 thủ môn giỏi. Cậu ấy còn có thể thi đấu như 1 cầu thủ bình thường. Trên sân tập, Schmeichel có thể dứt điểm trong mọi tình huống và tư thế, kể cả những cú đá phạt trực tiếp hay ngả bàn đèn như Ronaldo" - HLV thủ môn kì cựu chia sẻ với GOAL.

ronaldo, MU, Man City, Schmeichel, Leicester

Các đồng đội tại Leicester cũng không lạ gì khả năng dứt điểm đa dạng của thủ thành người Đan Mạch. Đội bóng chủ quản của Smeichel từng có lần đăng tải video thủ thành 33 tuổi "phá lưới" đồng đội bằng cú ngả bàn đèn chẳng khác gì bàn thắng của Ronaldo vào lưới Juventus tại Champions League 2017/2018.

ronaldo, MU, Man City, Schmeichel, Leicester

HLV Kevin Hitchcock là người thầy đầu tiên của Kasper Schmeichel, khi ấy 2 thầy trò đều đang ở Man City - CLB khởi đầu sự nghiệp của thủ thành người Đan Mạch. Trước đó, Hitchcock từng có 3 mùa thi đấu cho Chelsea (1988-2001). Sau khi giải nghệ, ông trở thành HLV thủ môn tại Man City, Leicester và nhiều CLB khác tại Premier League.

"Kasper có tư chất thủ lĩnh giống người cha Peter. Cậu ấy tập luyện chuyên nghiệp không kém ai cả. Kasper cũng được học hỏi và thừa hưởng nhiều từ cha mình" - Ông Hitchcock tiếp tục khen ngợi cậu học trò cũ.

ronaldo, MU, Man City, Schmeichel, Leicester

Ông Peter Schmeichel, cha của Kasper Schmeichel là thủ thành nổi tiếng của Man Utd trong giai đoạn cuối thập niên 99 đầu thập niên 2000. Ông cũng là 1 trong những chứng nhân cho cú ăn 3 lịch sử năm 1999. Cuối sự nghiệp của mình, Peter Schmeichel có khoảng thời gian thi đấu cho Man City. Đó cũng là lý do Kasper bắt đầu những bước tập luyện đầu tiên trong sự nghiệp tại đội bóng này.

VIDEO: Schmeichel ngả bàn đèn như Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo MU Man City Schmeichel Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT