Quảng cáo

Huyền thoại MU 'vừa đấm vừa xoa' Quỷ Đỏ

Thứ hai, 27/04/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Roy Keane khi là thủ quân Manchester United nóng nảy bao nhiêu thì hiện tại, chuyên gia này lại bộc trực và thẳng thắn bấy nhiêu về đội bóng cũ.

Manchester United đã tận hưởng chuỗi 11 trận bất bại trước khi Ngoại hạng Anh bị đình chỉ do sự cố bùng phát của dịch bệnh. Roy Keane thừa nhận cảm giác tích cực đã trở lại, nhưng ông cũng nhấn mạnh Quỷ Đỏ vẫn còn có rất nhiều việc phải làm trước khi họ được coi là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.

Huyền thoại MU nói với The Football Show: "Có những dấu hiệu tích cực nhất định đã quay trở lại với Man United trong một vài trận đấu vừa qua. Cũng đã có những suy nghĩ trong tâm trí mọi người rằng nếu Paul Pogba và Marcus Rashford có thể trở lại ngay trong mùa giải này, đó sẽ là một cú hích lớn cho họ."

Manchester United, Roy Keane, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, Roy Keane đã chỉ ra sự thực phũ phàng nhằm đưa những người lạc quan nhất trở lại mặt đất: "Nhưng đó vẫn là một chặng đường dài cho Man United, họ còn lâu mới đuổi kịp Manchester City và Liverpool."

Cựu thủ quân MU không dừng lại ở việc cho rằng MU đang thua kém hai đại kình địch, ông cũng đưa ra những giải pháp đóng góp cho đội bóng cũ: "Các bản hợp đồng rõ ràng là tốt hơn rất nhiều so với 6-12 tháng trước, các tân binh đã ổn định tốt và chơi tốt hơn theo thời gian. Mọi người luôn luôn nói về việc các CLB lớn phải mua các cầu thủ tấn công, nhưng tôi vẫn cho rằng Manchester United cần thêm 1 hoặc 2 cầu thủ phòng ngự."

>>> Leicester chuẩn bị cho Maddison đến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Roy Keane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT