Quảng cáo

Juventus chơi lớn với MU: Dùng 3 'vật tế thần' đổi lấy Pogba

Thứ hai, 27/04/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Juventus sẵn sàng rút khỏi tất cả các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để tập trung đưa Paul Pogba trở lại Serie A.

Manchester United vẫn đang quyết tâm giữ chân tiền vệ Pogba trước sự níu kéo của Juventus và Real Madrid. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có thể bị lung lay trước lòi đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng Serie A.

Các nguồn tin ở Ý cho biết Juventus đang tìm cách sử dụng một số ngôi sao dư thừa trong đội hình của họ. Cụ thể, tờ Tuttosport cho biết ba tiền vệ bao gồm Miralem Pjanic - người từng là mục tiêu của MU trước đây cùng Aaron Ramsey và Adrien Rabiot sẽ làm "vật tế thần" trong thương vụ này.

Cả Ramsay và Rabiot đều được Juventus mua lại dưới dạng cầu thủ tự do. Điều đó có nghĩa là câu lạc bộ nước Ý không bận tâm đến việc thu lại một khoản phí từ hai cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, MU, Pogba

Mới đây, Phó Chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward, thừa nhận rằng câu lạc bộ của ông không thể chi tiêu nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới do ảnh hưởng tài chính nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Do đó, Juventus hy vọng rằng giá trị của Pogba có thể bị giảm đi đôi chút và MU có thể chấp nhận một phương án trao đổi cầu thủ. Một số nguồn tin cho biết Juventus cũng sẵn sàng xem xét đưa thêm Douglas Costa hoặc Alex Sandro vào thỏa thuận, tùy thuộc vào yêu cầu từ MU.

Với việc Pogba đang bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng, MU đã lên kế hoạch lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ này vào mùa hè này để tránh kịch bản mất trắng hoặc phải bán rẻ cầu thủ mà họ từng mang về với giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng vào năm 2016.

Cầu thủ 27 tuổi này đang nhận mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần tại MU. Một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Old Trafford hoặc với một câu lạc bộ mới có thể sẽ giúp tiền vệ người Pháp mang về hơn nửa triệu bảng mỗi tuần.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT