Quảng cáo

HLV Klopp hành động đầy táo bạo để chiêu mộ Mbappe

Chủ nhật, 26/04/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của The Kop vừa có một động thái đầy bất ngờ để chiếm thế thượng phong trước các đối thủ trong thương vụ Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thế giới. Như chúng ta đã biết, Real Madrid được cho là điểm đến lý tưởng nhất cho ngôi sao của PSG.

Tuy nhiên, Los Blancos đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hụt hơi trước thái độ cứng rắn của đội chủ sân Parc des Princes. Nắm được tình hình, Liverpool ngay lập tức nhảy vào cuộc với quyết tâm đưa chân sút 21 tuổi về sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

chuyen nhuong bong da

Theo Le10 Sport (Pháp), đích thân HLV Jurgen Klopp đã liên lạc với bố của Mbappe để bày tỏ sự quan tâm của mình tới tiền đạo thuộc biên chế PSG. Chi tiết của cuộc nói chuyện được giấu kín, nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Đức đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn.

Đội bóng nước Pháp không hề muốn mất ngôi sao của mình nhưng họ đang bất lực trong việc gia hạn với Mbappe. Dẫu vậy, PSG sẽ không chấp nhận bán rẻ số 7 của mình cho bất kỳ đội bóng nào. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng mất trắng cầu thủ này vào năm 2022, khi hợp đồng kết thúc.

Jerome Rothen, cựu cầu thủ của PSG tiết lộ cách đây ít hôm: "PSG không còn cách nào để gia hạn với Mbappe. Việc cậu ấy rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian."

>> Real Madrid đưa ra quyết định về phi vụ Mbappe

>> NÓNG: PSG sẵn sàng để Mbappe ra đi với giá 0 đồng

 

VIDEO: Tốc độ phi thường của Mbappe

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá liverpool Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo