Quảng cáo

'Beckham đệ nhị' chính thức có câu trả lời cho MU

Chủ nhật, 26/04/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp sự theo đuổi quyết liệt của MU trên thị trường chuyển nhượng, tiền vệ James Maddison vẫn cam kết tương lai với Leicester City.

Ngôi sao của Leicester City, James Maddison khẳng định anh muốn ở lại đội chủ sân King Power, thay vì gia nhập MU giống như những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng gần đây. Trong một cuộc gọi bất ngờ với Roy Fellows, một fan hâm mộ của Leicester thông qua BT Sport, tiền vệ người Anh đã một lần nữa thể hiện mong muốn của mình.

"Tất nhiên là tôi sẽ ở lại Leicester. Quyết định chuyển đến đây hồi năm 2018 là một trong những điều tuyệt vời nhất của tôi. Tôi yêu Leicester", Maddison bác bỏ tin đồn chuyển nhượng đến MU.

Tiền vệ 23 tuổi đang trải qua mùa giải vô cùng thành công cùng đội bóng của mình. Tính đến trước khi bóng đá bị hoãn vì Covid-19, Leicester đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và có cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa sau. Bản thân Maddison cũng là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất và được so sánh với huyền thoại David Beckham.

maddison

Chia sẻ thêm với BT Sport, Maddison tiết lộ anh vẫn đang cố gắng duy trì thể hình trong hoàn cảnh cách ly xã hội ở Anh.

"Tôi vẫn đang thực hiện cách ly, giống như mọi người khác. Thật khó khăn vào lúc này vì chúng tôi phải trong nhà nhưng vẫn phải đảm bảo vóc dáng và thể hình vì chúng tôi không biết khi nào mùa giải sẽ tiếp tục," Maddison chia sẻ.

"Chúng tôi chỉ làm những việc cá nhân ở nhà. HLV Brendan Rodgers đã sắp xếp và gửi cho chúng tôi danh sách những việc cần làm để giữ vóc dáng, chúng tôi không ở nhà với bia và bánh, đừng lo lắng về điều đó!", tiền vệ 23 tuổi nói thêm.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Maddison Leicester MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT