Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/4: MU đứng trước nguy cơ mất Pogba

Thứ bảy, 25/04/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

MU đứng trước nguy cơ mất Pogba, Tottenham và Barca đổi quân, Koulibaly không còn trong tầm ngắm Quỷ đỏ... là những tin chuyển nhượng chính tối 25/4.

VIDEO: Pogba xỏ háng mẹ của mình trong kì nghỉ dịch covid

Zidane nghiêm túc với thương vụ Pogba

HLV Zinedine Zidane cho biết ông sẽ nghiêm túc trong việc chiêu mộ Pogba trong mùa hè này, sau nhiều tin đồn.

Theo L'Equipe, Zidane không muốn chờ thêm 1 mùa giải nữa để "tấn công" Pogba. Trong tình trạng hàng tiền vệ Real đã không còn là chính họ, HLV người Pháp muốn đem ngôi sao đồng hương tới Bernabeu ngay sau khi virus corona ngừng hoành hành.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng , chuyển nhượng M.U , chuyển nhượng Barca , chuyển nhượng Real, MU

Trước nguy cơ trên, MU cần đưa ra những động thái dứt khoát trong việc bán hay giữ tiền vệ mà họ luôn coi như "vật báu".

Man City vẫn ngắm Bonucci

Nửa xanh thành Manchester vẫn chưa buông bỏ thương vụ theo đuổi hậu vệ Bonucci. Theo truyền thông Anh, Man City sẽ lập tức nối lại đàm phán sau khi tình hình dịch covid-19 biến chuyển. Đồng thời đội bóng này cũng đang nghe ngóng thêm về án phạt từ UEFA để có thể mạnh tay thực sự cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng , chuyển nhượng M.U , chuyển nhượng Barca , chuyển nhượng Real, MU

Tottenham có thể đổi Ndombele lấy "Xavi đệ nhị"

Cả Tottenham và Barca đều đang tìm cách làm mới hàng tiền vệ của mình. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca và Tottenham sắp đi đến 1 thỏa thuận trao đổi 2 tiền vệ Arthur và Ndombele.

Cả 2 cái tên này đều không có được phong độ tốt trong màu áo hiện tại, đồng thời 2 CLB Barca và Tottenham đều tỏ ra hứng thú với "người thừa" của đội kia.

AC Milan quan tâm đến Aurier

Thêm 1 tin chuyển nhượng nữa liên quan đến Tottenham. CLB AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ phải của "Gà trống" là Aurier.

Theo Calciomercato, Tottenham đã nhiều lần ngỏ ý muốn bán Aurier. AC Milan đã theo dõi Aurier từ hè năm ngoái và thời điểm này, họ quyết định đưa ra lời đề nghị 1 lần nữa.

MU không còn ưu tiên theo đuổi Koulibaly

Trung vệ 28 tuổi từ lâu đã được Man Utd theo đuổi như 1 mục tiêu trọng điểm cho hàng thủ. Tuy nhiên mới đây, đội bóng thành Manchester đã tuyên bố hậu vệ của Napoli không phải là ưu tiên hàng đầu của họ trong thời điểm này - Theo Manchester Evening News.

Điều đáng nói, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng ông đã hài lòng với nhân sự hiện tại ở hàng thủ. Ông sẽ dành sự ưu tiên cho những vị trí khác.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo