Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/4: MU hỏi mua 'Pirlo vùng Balkan'

Thứ năm, 23/04/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm nhạc trưởng Inter, Real nhấn mạnh 3 công thần phải ra đi trong mùa hè, Inter và Tottenham tranh giành sao Barca... là những tin chuyển nhượng chính tối 23/4.

MU chốt điều khoản mua Brozovic

"Anh ấy là cầu thủ Croatia đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại" - Đó là những gì ông Miroslav Bicanic - người đại diện của Brozovic chia sẻ với báo giới. Và ông Bicanic không hề nói quá. Hiện tại ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đang đại chiến vì tiền vệ 27 tuổi người Croatia. PSG và Liverpool cũng là những cái tên đang cạnh tranh cho thương vụ này.

Tuy nhiên theo Manchestereveningnews, người đại diện của Brozovic đã xác nhận các chi tiết về điều khoản giải phóng chuyển nhượng sau những tin đồn có liên quan giữa nhạc trưởng Inter Milan với Man Utd.

Dưới thời Antonio Conte, Brozovic là lựa chọn quan trọng bậc nhất của Inter Milan. Không ngoa khi nói, chính tiền vệ có phong cách thi đấu lúc nào cũng như mơ ngủ này là chìa khóa vận hành lối chơi của Nerazurri.

Trong sơ đồ 3-5-2 yêu thích của Conte, Brozovic sắm vai 1 nhạc trưởng lùi sâu (Regista), đúng vị trí Andrea Pirlo dưới thời Conta tại Juventus và đội tuyển Italia.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca, MU, chuyển nhượng hôm nay

Inter và Tottenham tranh giành "Xavi đệ nhị"

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang cạnh tranh ráo riết với Tottenham về trường hợp của tiền vệ Arthur của Barca.

Với việc Lautaro Martinez đang được Barca thèm muốn, Inter tạm thời có chút lợi thế trong thương vụ Arthur. Tuy nhiên Tottenham được cho rằng sẵn sàng đổi bản hợp đồng bom tấn hè vừa qua là Ndombele để lấy tiền vệ có biệt danh "Xavi đệ nhị".

David Luiz mơ trở lại Benfica

Mới đây, trung vệ David Luiz đã bất ngờ chia sẻ mong muốn được trở lại Benfica trong tương lai không xa.

"Tôi mong muốn được 1 lần nữa khoác áo Benfica. Đó là CLB đã đưa tên tuổi tôi ra ánh sáng và tôi chưa bao giờ cắt liên lạc với họ. Ở đó, mọi người đều biết tôi muốn quay lại.

Tôi đang hạnh phúc cùng Arsenal, mối quan hệ giữa tôi với HLV Arteta rất tốt. Hợp đồng hiện tại của tôi với đội bóng còn tới năm 2021. Thời điểm đó tôi đã 34 tuổi" - David Luiz chia sẻ.

Benfica chính là CLB đầu tiên của trung vệ Brazil kể từ khi anh tới châu Âu. Luiz đã có 4 mùa giải tại sân Estadio da Luz, thi đấu 132 trận trước khi đến Chelsea vào năm 2011.

Vertonghen bật đèn xanh cho các CLB ngoài nước Anh

"Tôi muốn 1 ngôn ngữ mới" - Trung vệ kì cựu của Tottenham chia sẻ.

Đó không đơn thuần chỉ là câu chuyện liên quan đến ngoại ngữ. Từ đầu mùa năm nay, Vertonghen đã nhiều lần vướng những tin đồn ra đi. Chính hậu vệ người Bỉ cũng đã có lần thừa nhận sẵn sàng rời Tottenham.

Real Madrid chỉ mặt 3 cái tên chắc chắn phải ra đi

Real Madrid sẽ có cuộc thay mau lớn vào mùa hè năm nay. Sẽ có từ 9 đến 11 cái tên phải rời khỏi Stamford Bridge. Đặc biệt trong số này, có 3 cái tên được nhấn mạnh là bắt buộc phải rời CLB vào hè này.

Đó là 3 cầu thủ từng để lại dấu ấn đậm nét trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của Real Madrid trong thập niên vừa qua: Marcelo - Modric - Bale. Lý do đến từ tuổi tác và động lực thi đấu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca MU chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT