Quảng cáo

Bom tấn 1 thời của Barca âm thầm hỏi thăm MU

Thứ ba, 21/04/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao từng khiến Barca chi tới cả trăm triệu euro để đưa về sân Nou Camp bất ngờ lộ câu chuyện âm thầm hỏi thăm về MU qua người bạn Martial.

Trong thời điểm MU đang mải miết tìm kiếm thêm những cái tên để bổ sung hàng công trong mùa giải mới thì họ bất ngờ nhận được "đèn xanh" từ 1 cái tên từ Barca - Ousmane Dembele.

Chân sút sinh năm 1997 đang thuộc diện thanh lý tại sân Nou Camp. Có lẽ Dembele cũng đã ý thức được điều này. Theo truyền thông Anh, tiền vệ của Barca đã hỏi đồng hương Martial về bầu không khí tại Anh cũng như cuộc sống tại Manchester. Cả 2 đều là những thành viên tại ĐT Pháp.

MU, Barca, dembele, Martial, chuyển nhượng MU

Hè 2017, Barcelona đem về bản hợp đồng đắt đỏ Ousmane Dembele với con số phải chi ra lên tới 150 triệu euro. Ngôi sao trẻ người Pháp khi ấy đã có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Dortmund. Tới Nou Camp, Dembele được kì vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại.

Tuy nhiên trong màu áo Barca, Dembele đã không thể hiện được nhiều. Trong 3 mùa giải (tính đến thời điểm hiện tại), chân sút người Pháp chỉ ra sân 74 lần, ghi vỏn vẹn 19 bàn thắng.

Ngoài màn thể hiện không đúng với kì vọng, Dembele còn bị hành hạ bởi chấn thương. Mùa này, anh mới chỉ ra sân 9 lần cho đội bóng xứ Catalan. Dembele hiện tại đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gân khoeo. Anh đã dính tới 7 chấn thương chỉ trong 3 năm thi đấu tại Tây Ban Nha. Với những gì đang diễn ra, có thể hiểu được lý do Barca muốn chia tay ngôi sao này.

Có thông tin Barca chấp nhận bán lỗ Dembele với giá 60 triệu euro. Ở tuổi 22, Dembele hoàn toàn có đủ tiềm năng để tiếp tục phát triển ở 1 môi trường mới. Rào cản duy nhất có lẽ là tiền sử chấn thương dày đặc trong quá khứ của ngôi sao này.

>> Nội chiến Barca, khi sóng ngầm trở thành sóng dữ

>> Bị cách ly, cựu sao Barca được máy bay đem 'quà' đến tận nhà

VIDEO: Màn trình diễn của Neymar và Ronaldinho trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca dembele Martial chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT