Quảng cáo

HLV Barca: 'Messi có lý do để ra đi'

Thứ ba, 21/04/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Barca, ông Quique Setien cho rằng Messi không phải là không thể rời đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Cách đây ít hôm, HLV Setien từng khẳng định Messi sẽ gắn bó với Blaugrana bất chấp những đồn đoán trong thời gian gần đây. Trước đó, số 10 của Barca được cho là đang không hạnh phúc tại Tây Ban Nha và có thể sẽ ra đi ở mùa hè tới.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với El Transistor, Setien tiết lộ rằng Messi hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa, điều này phụ thuộc vào thành tích của đội bóng.

"Nếu Messi không cảm thấy Barca đang có một kế hoạch hướng tới chiến thắng, có thể anh ấy sẽ ra đi, nhưng chúng tôi là một tập thể luôn hướng về những chiến thắng", nhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ.

messi barc

Trước thông tin Messi đang có ý định ra đi, hàng loạt đội bóng tại châu Âu đã trải thảm đỏ để đón siêu sao bóng đá 32 tuổi. Danh sách ứng viên xếp hàng đợi thủ quân ĐT Argentina có thể kể đến Man City, Inter Milan, Juventus và cả Man Utd.

Một điểm đáng chú ý là M10 có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa nếu không cảm thấy hạnh phúc tại sân Camp Nou. Điều này sẽ càng khiến sức hút của anh trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Nhiều khả năng, các CLB sẽ có cơ hội đón Messi với giá miễn phí, một điều chả khác nào trong mơ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo