Quảng cáo

Bị cách ly, cựu sao Barca được máy bay đem 'quà' đến tận nhà

Thứ sáu, 17/04/2020 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Không thể nhận giải xuất sắc nhất tháng do giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, Malcolm đã được BTC Ngoại hạng Nga trao giải bằng cách có 1-0-2.

Thường thì các giải thưởng cá nhân như cầu thủ xuất sắc nhất tháng, HLV xuất sắc nhất tháng sẽ được BTC trao trực tiếp cho cá nhân đó. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh đã khiến 1 trường hợp khá đặc biệt ra đời. Đó là chuyển thẳng giải thưởng đến nhà cầu thủ được giải bằng... máy bay.

Giải Ngoại hạng Nga chỉ thi đấu trong nửa đầu tháng 3 do tình hình dịch bệnh Covid-19. Mặc dù vậy, 1 số CLB trong đó có Zenit vẫn quyết định tìm chủ nhân cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3. Và người đó là Malcom, cựu tiền vệ Barcelona.

Với việc 100% đội bóng phải nghiêm túc thực hiện cách ly, ban lãnh đạo đội bóng nổi tiếng nước Nga này đã tìm ra phương án trao giải cho cầu thủ Brazil cực kì độc đáo. Đó là sử dụng máy bay không người lái.

Malcom, Zenit, Barca, Covid-19

Cụ thể, một chiếc máy bay không người lái (drone) có gắn camera đã bay từ bên ngoài và chui thẳng qua cửa số vào nhà riêng của Malcom. Đương nhiên cầu thủ này không giấu nổi vẻ bất ngờ.

Đoạn video về màn trao giải có 1-0-2 này có 2 góc quay. Một đến từ chiếc camera gắn trên máy bay, còn lại được quay từ chính điện thoại của Malcom. Trong video được chia sẻ trên twitter của CLB, chân sút người Brazil sau 1 hồi bất ngờ cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đội bóng vì giải thưởng này (Giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng do các CĐV bình chọn).

Malcom, Zenit, Barca, Covid-19

Malcom cập bến Barca vào mùa hè 2018 sau phong độ ấn tượng tại Ligue 1 trong màu áo Bordeaux. Tuy nhiên anh chỉ trụ lại ở CLB xứ Catalan duy nhất 1 mùa giải. Hè 2019, Malcom rời Barcelona để khoác áo Zenit.

VIDEO: Malcom nhận giải bằng máy bay không người lái

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malcom Zenit Barca Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT