Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/4: Real mở đường về cho đối tác của Sancho

Thứ năm, 23/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real mở đường cho đối tác của Sancho, MU rao bán ngôi sao đầu tiên, Arsenal nhận tin vui về thương vụ Partey... là những tin chuyển nhượng chính ngày 23/4.

"Badboy nước Ý" khuyên Inter sắm Lacazette thay Lautaro

"Inter Milan nên tìm cách dứt điểm với Lautaro Martinez và thay thế anh ta bằng Lacazette" - Cựu tiền đạo từng khoác áo Nerazurri - Cassano tư vấn.

Lautaro Martinez nổi lên như 1 mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm của Barcelona. "Gã khổng lồ xứ Catalan" tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này, đặc biệt khi Lautaro và Messi tỏ ra rất hợp nhau trên ĐTQG.

Với lý do này, Cassano tin rằng đội bóng cũ của mình nên chuẩn bị dần phương án thay thế cho sự ra đi của tiền đạo người Argentina. Và Lacazette (theo Cassano) sẽ là sự thay thế hợp lý.

Real Madrid mở đường về cho Hakimi

Cùng với Jadon Sancho, Hakimi nổi lên như 1 hậu vệ biên hay nhất Bundesliga mùa giải năm nay. Thậm chí tài năng của hậu vệ người Ma-rốc được giới chuyên môn miêu tả: "Cùng đẳng cấp với Alexander Arnold".

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca

Hakimi gia nhập Dortmund từ Real theo bản hợp đồng cho mượn năm 2017. Tại đây, anh hợp cùng Sancho trở thành bộ đôi tấn công dọc hành lang phải đáng sợ nhất tại Đức cũng như mặt bằng châu Âu.

Trước sự thăng tiến phi mã của "viên ngọc châu Phi", Real Madrid đang có động thái đưa anh trở lại Bernabeu.

Lần đưa người cũ trở lại này của Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Hakimi hiện tại đang được nhiều ông lớn thèm muốn. Đặc biết trong số đó là "Gã khổng lồ nước Đức" Bayern Munich.

Được biết, Hakimi cùng người đại diện cũng đang lắng nghe những ý kiến từ Madrid.

Coutinho tiến gần Chelsea

Cả Bayern Munich và Barca đều từ chối sự phục vụ của Coutinho trong mùa giải tới. Tiền vệ người Brazil đã được liên hệ để ra đi và nhiều khả năng anh sẽ trở lại Premier League.

Theo Sport, Coutinho đang tiến rất gần Chelsea. Vấn đề còn tồn tại giữa 3 bên đó là con số 90 triệu euro mà Barca đưa ra.

Man Utd bán Dalot

Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị về trường hợp của Diogo Dalot.

Theo The Sun, Dalot đã không còn nằm trong kế hoạch của MU trong mùa giải mới. Điều này đồng nghĩ với việc Quỷ đỏ sẽ để Aaron Wan-Bissaka quán xuyến hoàn toàn cánh phải.

Dalot năm nay 21 tuổi, anh tới MU từ Porto năm 2018. Mùa giải vừa qua, Diogo Dalot không thể hiện được nhiều. Đó là lý do cầu thủ chạy cánh này bị rao bán.

Arsenal nhận tin vui thương vụ Partey

Mới đây, Arsenal đã nhận tin vui khi cha của tiền vệ Thomas Partey đã đưa ra lời phát biểu đại ý rằng ông ủng hộ việc con trai thi đấu cho "Pháo thủ".

"Nếu nó đến Arsenal thì đó là 1 điều tốt. Đó là CLB được nhiều người yêu mến tại Ghana. Tôi rất vui nếu Partey làm điều đó. Quan trọng ở thời điểm này đó là Atletico sẽ để nó ra đi như thế nào" - Bố của Partey chia sẻ.

>> Con trai Zidane khoác áo ĐTQG châu Phi?

VIDEO: Ronaldo lập hattrick giúp Real hạ B.Munich tại C1

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT